Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo hiểm AAA khai trương hội sở, ra mắt website và ứng dụng mới

Cột mốc khai trương hội sở mới đánh dấu bước chuyển mình của bảo hiểm AAA. Thời gian tới, công ty tập trung chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA chính thức tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại TP.HCM. Sự kiện nhằm kỷ niệm cột mốc dời về văn phòng mới của công ty và những bước tiến quan trọng khác. Trụ sở mới tọa lạc tại tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Với cột mốc mới, AAA hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thị trường, mang lại sự an tâm cho khách hàng và đóng góp lợi ích cho cộng đồng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực trở thành nơi làm việc lý tưởng cho người lao động.

chuyen doi so,  Bamboo Capital anh 1

Nghi thức khai trương văn phòng hội sở tại TP.HCM của AAA.

Sau khi sáp nhập vào Tập đoàn Bamboo Capital cùng với những thuận lợi về hoạt động kinh doanh và định hướng đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, bảo hiểm AAA quyết định chuyển hội sở sang vị trí mới nằm ở trung tâm thành phố. Trụ sở mới có không gian làm việc cao cấp, hiện đại.

Buổi lễ khai trương có sự góp mặt của các lãnh đạo cao cấp từ Tập đoàn BCG, Công ty Cổ phần bảo hiểm AAA và chi nhánh trên toàn quốc.

chuyen doi so,  Bamboo Capital anh 2

Lễ khai trương trụ sở mới quy tụ lãnh đạo cấp cao của BCG, AAA.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA cho biết: “2022 được xác định là năm trọng điểm để bảo hiểm AAA tạo ra những bứt phá và tăng trưởng. Một trong những mục tiêu trọng tâm của chúng tôi là đẩy mạnh kinh doanh, xây dựng hệ thống và mạng lưới rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích”.

Sự kiện khai trương văn phòng hội sở mới góp phần giúp bảo hiểm AAA đạt được các mục tiêu phát triển của chi nhánh nói riêng và toàn hệ thống nói chung. Hội sở TP.HCM được kỳ vọng góp phần xây dựng nền tảng vững chắc của cả hệ thống trên toàn quốc.

Cũng tại sự kiện khai trương văn phòng mới, bảo hiểm AAA chính thức ra mắt và đưa vào sử dụng ứng dụng bán hàng dành cho nhân viên kinh doanh, mang tên AAA iSale. Đây là thành quả sau hơn 3 tháng nỗ lực xây dựng.

Bảo hiểm AAA cũng chính thức giới thiệu và ra mắt website bán hàng. Website cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

chuyen doi so,  Bamboo Capital anh 3

Bảo hiểm AAA chính thức ra mắt website mới và app bán hàng dành cho nhân viên kinh doanh.

Đây là những hoạt động thuộc tiến trình chuyển đổi số của AAA, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam tập trung phát triển công nghệ hiện đại. Website của công ty cho phép khách hàng cá nhân có thể đăng ký và đăng nhập tài khoản để mua bảo hiểm, tái ký cũng như thực hiện các quy trình bồi thường.

Những thành quả trên là minh chứng cho nỗ lực của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên bảo hiểm AAA. Với tinh thần không ngại vượt qua thử thách, AAA kỳ vọng ngày càng vững mạnh, hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, trở thành thương hiệu bảo hiểm quốc dân trong lòng khách hàng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm