Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Hàn Quốc e ngại việc chung bảng với Việt Nam của HLV Park

Tại vòng loại World Cup khu vực 2022 châu Á, Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 và hoàn toàn có thể rơi vào cùng bảng Hàn Quốc.

Tờ Star của Hàn Quốc nhận định: "Tại nhóm hạt giống số 2 và 3 ở vòng loại World Cup, có một số đối thủ rất đáng gờm như Uzbekistan, Iraq hay đặc biệt là Việt Nam - đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo".

"Khá đáng ngại nếu ở vòng loại World Cup thứ 2 tới đây, Hàn Quốc sẽ gặp phải Việt Nam", Star nhận định. Bên cạnh đó, tác giả cũng khẳng định các đội bóng ở nhóm hạt giống số 3 có thể sẽ mang lại khó khăn cho đội bóng xứ kim chi như Bahrain, Thái Lan hay CHDCND Triều Tiên.

hlv park hang seo anh 1
ĐT Việt Nam sẽ là thách thức cho các ông lớn ở nhóm hạt giống số 1, vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Minh Chiến.

40 đội bóng ở khu vực châu Á sẽ được chia vào 5 nhóm, mỗi nhóm 8 đội. Như vậy, hoàn toàn có thể diễn ra bảng đấu có sự hiện diện của cả Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan như tờ Star nhận định.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cũng đánh giá Việt Nam là đối thủ đáng gờm. Tờ Best Eleven cho rằng bảng đấu khó nhất của Hàn Quốc sẽ gồm Việt Nam, CHDCND Triều Tiên và Kuwait.

Tại vòng loại thứ hai này, 40 đội sẽ được chia vào 8 bảng đá vòng tròn hai lượt. 8 đội đứng đầu và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp.

Tại vòng loại thứ ba, 12 đội nói trên sẽ được chia vào 2 bảng đá vòng tròn hai lượt. 4 đội đứng đầu hai bảng sẽ dự vòng chung kết World Cup 2022, còn hai đội đứng thứ ba các bảng thi đấu với nhau tìm ra đội sẽ đại diện châu Á đá play-off với đội tuyển của châu lục khác.

hlv park hang seo anh 2
Phân nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup thứ 2, khu vực châu Á. Đồ họa: Minh Phúc.
Những pha phối hợp tấn công của Văn Toàn và Công Phượng Dù không có nhiều cơ hội chơi bóng cùng nhau mùa này, Văn Toàn và Công Phượng vẫn cho thấy sự ăn ý khi được HLV Park bố trí thi đấu trên hàng công tuyển Việt Nam.

HLV Park sẽ nhận mức lương chưa từng có ở bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang-seo có thể trở thành nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam nhận mức lương hơn 1 tỷ đồng/tháng trong bản hợp đồng dự kiến kéo dài 2 năm.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm