Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Hà Lan: 'U22 Việt Nam khởi đầu thuyết phục tại SEA Games'

Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh là 2 cầu thủ được truyền thông Hà Lan nhắc tới sau chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước Brunei tại vòng bảng SEA Games 30.

Quang Hải - người lĩnh trọng trách như Neymar Neymar giúp U23 Brazil lên ngôi ở Olympic Rio 2016 khi đã thành danh tại tuyển quốc gia. Quang Hải cũng được chờ đợi là lựa chọn để giúp Việt Nam có huy chương vàng ở SEA Games 30.

Fean Online, trang thể thao chuyên viết về CLB SC Heerenveen, đặt tiêu đề cho bài viết: "Văn Hậu chứng kiến U22 Việt Nam khởi đầu thuyết phục tại SEA Games". Fean Online cho biết Văn Hậu được nghỉ ngơi vì U22 Việt Nam vượt trội sức mạnh so với Brunei. Nhiều ngôi sao khác của U22 Việt Nam cũng không ra sân. 

"Hà Đức Chinh là cầu thủ hay nhất trong chiến thắng của U22 Việt Nam sau khi ghi 4 bàn. U22 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng B. Hôm 28/11, U22 Việt Nam đối đầu U22 Lào. Văn Hậu và đồng đội sẽ chơi 5 trận tại vòng bảng để giành vé vào bán kết", Fean Online đưa tin về tình hình của U22 Việt Nam.

u22 viet nam anh 1
Văn Hậu, Quang Hải được giữ chân cho các trận quan trọng. Ảnh: Minh Chiến.

Trang fanpage CLB Heerenveen đăng bài viết chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam. "SEA Games 30 là Đại hội Thể thao có uy tín, 11 quốc gia sẽ tranh tài ở nhiều môn, trong đó có bóng đá. Chúng tôi sẽ theo dõi và thông tin cho các bạn về màn trình diễn của Văn Hậu", trang fanpage viết thêm. 

Ngoài cú poker của Đức Chinh, U22 Việt Nam ghi 2 bàn còn lại nhờ công của Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng. HLV Park Hang-seo tung Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Tiến Linh vào sân ở hiệp 2. Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng được giữ chân cho các trận đấu quan trọng hơn. 

Sáng 26/11, U22 Việt Nam tập tại sân Rizal Memorial, nhưng chỉ có 11 cầu thủ cùng ban huấn luyện. Trương Văn Thái Quý là cầu thủ duy nhất ra sân trong trận đấu U22 Brunei, vẫn đến buổi tập. 

Ở trận đấu tiếp theo, U22 Việt Nam đối đầu U22 Lào lúc 15h ngày 28/11. Thầy trò HLV Park Hang-seo tạm dẫn đầu bảng B SEA Games 30 với 3 điểm và hiệu số +6.

u22 viet nam anh 2
HLV Park quyết liệt chỉ đạo dù U22 Việt Nam thắng 6-0 U22 Việt Nam thắng Brunei với tỷ số 6-0 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chỉ đạo các cầu thủ quyết liệt trên sân và liên tục thử nghiệm đội hình trong suốt hiệp 2.

U22 Việt Nam bước vào hành trình chinh phục ngôi vương ở SEA Games 30

Từ 25/11 đến 10/12, cùng các bộ môn thể thao khác, tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam sẽ chính thức bước chân vào hành trình SEA Games 30 với nhiều thách thức và cơ hội.

Cầu thủ giàu nhất thế giới bất lực trước hàng thủ U22 Việt Nam

Faiq Jefri Bolkiah gây chú ý đặc biệt trong trận gặp U22 Việt Nam từ khi khởi động tới lúc rời khỏi sân vào chiều ngày 25/11.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm