Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Duyên Babyhouse - địa chỉ lựa chọn trang phục hợp xu hướng

Thương hiệu Bảo Duyên Babyhouse cung cấp các mẫu trang phục bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Thấu hiểu thị hiếu tiêu dùng cũng như khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua sắm tin cậy, Bảo Duyên Babyhouse mang đến những sản phẩm thiết kế riêng cho phụ nữ và bé gái. Sau hơn 5 năm hoạt động, thương hiệu ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng.

Sản phẩm của Bảo Duyên Babyhouse hướng đến phong cách trẻ trung, nữ tính mà không mất đi sự thanh lịch. Mẫu mã và kiểu dáng trang phục được cập nhật thường xuyên theo những xu hướng mới nhất.

Các thiết kế của Bảo Duyên Babyhouse đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều bối cảnh, mục đích khác nhau, từ đi làm, đi chơi, đến dự tiệc hay dạo phố… Đồng thời, thương hiệu không ngừng nâng cao chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành phù hợp với số đông.

Mối quan tâm hàng đầu của Bảo Duyên Babyhouse là sự hài lòng của khách hàng. Do đó, cửa hàng dành nhiều thời gian thu thập ý kiến đóng góp của người mua, đặt mình vào vị trí của họ để xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Còn khá non trẻ nhưng đến nay, Bảo Duyên Babyhouse đã tạo dựng được uy tín nhờ sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Thương hiệu luôn trân trọng và dồn hết tâm huyết sáng tạo cho từng chiếc váy, áo. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Mới đây, thương hiệu đã mở cửa hàng tại số 1014/37 CMT8 (phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM) để người tiêu dùng có thể trực tiếp chọn mua sản phẩm. Cửa hàng được đầu tư bài trí sang trọng, đẹp mắt và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng chọn được trang phục phù hợp.

Bảo Duyên Babyhouse

Địa chỉ: 1014/37 CMT8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM

Fanpage: Bảo Duyên Babyhouse

Website: baoduyenbabyhouse.com | Hotline: 0369427112.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm