Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn giày hiện đại, thanh lịch tại Mymyshoes

Thương hiệu giày Mymyshoes được lòng nhiều bạn nữ nhờ mẫu mã hiện đại, phù hợp với nhiều trang phục và nhu cầu sử dụng.

Trong thời gian qua, Mymyshoes không ngừng nghiên cứu thị hiếu khách hàng và sáng tạo ra những mẫu giày hiện đại, hợp xu hướng. Sản phẩm của thương hiệu này được yêu thích nhờ thiết kế thanh lịch, thời trang, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau như đi học, đi làm, dự tiệc hay dạo phố.

Ghé cửa hàng Mymyshoes, khách hàng có thể tìm được nhiều mẫu giày đa dạng như giày cao gót đế nhọn, vuông, xuồng, hở mũi; giày búp bê mũi nhọn, mũi tròn, hở mũi, họa tiết; sandal đế xẹp, đế xuồng, cao gót; hay nhiều loại khác như sneaker, giày mọi, dép nữ…

Bên cạnh mẫu mã, độ bền của giày Mymyshoes cũng được khách hàng đánh giá cao. Chất liệu của các mẫu giày tại đây được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chống chịu tốt với các tác động từ môi trường bên ngoài, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi mang. Giày được sản xuất, gia công bởi đội ngũ thợ có tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại.

giay nu anh 3

Các cửa hàng Mymyshoes luôn tấp nập khách mua sắm.

Một điểm cộng tiếp theo của thương hiệu giày này là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng, thoải mái mang thử sản phẩm để chọn được đôi giày vừa chân và đúng sở thích.

Chú trọng phát triển kênh bán hàng online, fanpage Mymyshoes có hơn 600.000 người theo dõi. Trên fanpage này, thương hiệu liên tục cập nhật các sản phẩm mới và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mua hàng qua fanpage này, khách hàng vẫn được tư vấn tận tình như mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng đều được nhân viên quản trị fanpage giải đáp nhanh chóng.

giay nu anh 4

Fanpage của Mymyshoes hiện có hơn 600.000 người theo dõi.

Theo đại diện Mymyshoes, mục tiêu của thương hiệu này là mở thêm hàng trăm cửa hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Từ đó, thương hiệu mong muốn khách hàng nữ dù ở bất cứ đâu đều có thể mua được những đôi giày Việt chất lượng cao với giá cả phải chăng.


Mymyshoes

Hotline: 0977.288.269

Website: mymyshoes.vn

Fanpage: facebook.com/mymyshoess

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm