Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo động cho Hazard ở Real

Ngôi sao người Bỉ tiếp tục làm bạn với chấn thương và phải xa sân cỏ từ 3-4 tuần. Gần 2 năm kể từ ngày gia nhập Real, Eden Hazard chưa thể hiện được gì nhiều.

Eden Hazard anh 1

Chấn thương mới khiến Eden Hazard nhiều khả năng không thể góp mặt trong thành Real di chuyển đến xứ Bergamo (Italy) gặp Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước đó, cựu sao Chelsea sẽ vắng mặt ở 4 trận đấu tại La Liga gặp Huesca, Getafe, Valencia và Real Valladolid.

Eden Hazard anh 2

Theo AS, Hazard bỏ lỡ buổi tập hôm 2/2. Khi ấy, các bác sĩ tiến hành kiểm tra nhưng không phát hiện ra chấn thương. Đến buổi tập sáng 3/2, Eden (Hazard) được phát hiện dính chấn thương cơ. Real sẽ thực hiện thêm nhiều cuộc kiểm tra để xác định chính xác vấn đề tiền vệ người Bỉ gặp phải.

Eden Hazard anh 3

Trong năm thứ hai khoác áo Real, Hazard tiếp tục để lại nỗi thất vọng cho CLB và người hâm mộ. Anh mới thi đấu 380 phút tại La Liga, ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo. Thống kê này tỷ lệ nghịch với những gì "Los Blancos" chờ đợi ở bom tấn đắt giá này.

Eden Hazard anh 4

Khi chưa thể hiện được nhiều, Hazard lại liên tục dính chấn thương, khiến thời gian thi đấu bị gián đoạn. Theo Transfermarkt, ngôi sao 30 tuổi phải xa sân cỏ 94 ngày, bỏ lỡ 17 trận đấu của CLB ở mùa 2020/21.

Eden Hazard anh 5

Hè 2019, Hazard cập bến Real và khoác áo số 7. Anh được kỳ vọng thay thế cho Cristiano Ronaldo huyền thoại. Song, cựu sao Chelsea lại trải qua mùa giải đáng quên khi anh thường xuyên làm bạn với chấn thương.

Eden Hazard anh 6

Real vô địch La Liga mùa 2019/20, thế nhưng đóng góp của Hazard với CLB rất nhỏ. Chính ngôi sao này còn thừa nhận "bản thân trải qua mùa giải rất đáng quên". Số 7 của "Los Blancos" cũng quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn.

Eden Hazard anh 7

Tuy vậy, Hazard vỡ mộng tại Real. Anh thi đấu rất phập phù. Đã vậy, cầu thủ này cũng không có được thái độ nghiêm túc tại Madrid. Lúc sang "Los Blancos", Hazard bị thừa cân, khiến bản thân trở thành trò cười với cộng đồng mạng.

Hazard tập luyện để giảm mỡ bụng Khi trở về Real Madrid sau đợt tập trung đội tuyển Bỉ, Eden Hazard lao vào tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Real Madrid đối mặt mùa giải vứt đi

Đội bóng của Zinedine Zidane đang trải qua thời khắc tồi tệ nhất mùa giải khi chỉ thắng được 2 trong 7 trận gần nhất từ đầu năm 2021.

Zidane phải vô địch Champions League để ở lại Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ ban lãnh đạo Real Madrid nhiều khả năng sa thải HLV Zinedine Zidane sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty.

Bạn có thể quan tâm