Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard tỏa sáng trong trận thắng 4-1 của Real

Tiền vệ người Bỉ ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Alaves rạng sáng 24/1 (giờ Hà Nội).

Real Madrid anh 1

"Bầy kền kền" có chiến thắng hoàn hảo trên sân khách khi Karim Benzema lập cú đúp và Eden Hazard ghi bàn trở lại. Sau 19 trận, Real có 40 điểm để tiếp tục cuộc đua cùng Atletico Madrid. Nhà ĐKVĐ đang kém đối thủ 4 điểm và chơi nhiều hơn 2 trận.

Real Madrid anh 2

Hazard ghi bàn sau 3 tháng "tịt ngòi" tại La Liga. Anh nâng tỷ số 3-0 ở cuối hiệp một. Trước đó, tiền đạo người Bỉ kiến tạo cho Benzema trong bàn thắng thứ 2. Theo Opta, lần gần nhất Hazard ghi bàn và kiến tạo trong màu áo Real là tháng 10/2019.

Real Madrid anh 3

Trong trận này, HLV Zinedine Zidane không thể ra sân vì dương tính với nCoV. Trợ lý David Bettoni đảm nhận thay công việc của Zidane. Theo Marca, Bettoni nhiều lần nghe điện thoại trong trận đấu. Có lẽ Zidane chủ động chỉ đạo chiến thuật từ xa. Bên cạnh Zidane, Sergio Ramos cùng nhiều trụ cột Real vắng mặt.

Real Madrid anh 4

Real kiểm soát bóng chủ động từ những phút đầu, nhưng tấn công thiếu mạch lạc. Sau thất bại muối mặt ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sức ép đã đè nặng lên tinh thần của đội bóng áo trắng.

Real Madrid anh 5

Phút 15, Real mở tỷ số trận đấu trong tình huống cố định. Từ quả tạt của Toni Kroos, Casemiro chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu đưa bóng vào lưới Alaves. Bàn thắng này giúp "Bầy kền kền" cởi bỏ áp lực và thăng hoa trong những phút tiếp theo.

Real Madrid anh 6

Cú sút quyết đoán của Benzema giúp Real nhân đôi cách biệt ở phút 41.

Real Madrid anh 7

Hazard nâng tỷ số 3-0 ở phút 45+1. Kroos tung đường chuyền tinh tế để chân sút người Bỉ thoát xuống đối mặt thủ môn. Hazard khống chế chuẩn xác và dứt điểm bằng chân trái. Bóng đi hiểm hóc, vượt quá tầm với của thủ môn bên phía Alaves.

Real Madrid anh 8

Bàn thắng còn lại của Real được ghi bởi Benzema ở phút 70. Trước đó, Alaves rút ngắn tỷ số 1-3 bằng pha lập công của Joselu.

Real Madrid anh 9

Mundo Deportivo cho rằng đây là màn trình diễn xuất sắc của Real Madrid. Trong vài thời điểm, "Bầy kền kền" có sự chệch choạc khi tổ chức tấn công. Tuy nhiên, điểm sáng của Real là khả năng tận dụng cơ hội ấn tượng. Với 10 pha dứt điểm, Real có 4 bàn. Đây là hiệu suất "Bầy kền kền" cần duy trì để bảo vệ chức vô địch.

Real Madrid anh 10

Theo Opta, Benzema đã có mùa giải thứ 10 ghi trên 15 bàn tại La Liga. Tiền đạo người Pháp được Whoscored chọn là cầu thủ hay nhất trận Real thắng Alaves 4-1.

Real Madrid anh 11

Real Madrid thua ngược đội hạng dưới dù chơi hơn người Có bàn mở tỷ số của Eder Militao và chơi hơn người trong hiệp phụ, Real Madrid vẫn thua đội hạng ba Alcoyano 1-2 ở vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 21/1 (giờ Hà Nội).

Báo động cho Real Madrid

Phong độ sa sút trong năm 2021, chấn thương của trụ cột và sự ra đi của các ngôi sao tiềm năng khiến mùa giải của Real Madrid đứng trên bờ vực thảm họa.

Zidane dương tính với nCoV

Real Madrid xác nhận HLV Zinedine Zidane dương tính với virus corona và đang phải tự cách ly để đảm bảo an toàn y tế.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm