Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo chí Anh xát muối vào nỗi đau của Oezil, Arsenal

Màn trình diễn thất vọng của Mesut Oezil trước Bayern Munich khiến ngôi sao này và CLB Arsenal trở thành tâm điểm công kích của giới truyền thông Anh.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Everton ở tứ kết FA Cup, Mesut Oezil được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal lội ngược dòng trước Bayern Munich tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, cũng giống như trận lượt đi cách đây 3 tuần, tuyển thủ Đức đã gây thất vọng cùng cực, không xứng đáng với số tiền 42,5 triệu bảng mà Arsenal đã bỏ ra để chiêu mộ anh.

Chấm điểm Bayern 1-1 Arsenal: Nhạt nhòa Oezil

Giống như trận lượt đi cách đây 3 tuần, Mesut Oezil là người chơi tệ nhất trong đội hình của Arsenal ở cuộc tái đấu với Bayern tại Allianz Arena.

Trước khi bị thay ra ở phút 46, tất cả những gì mà Oezil tạo ra trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1 chỉ là 21 cú chạm bóng, 58% đường chuyền chính xác. Mặc dù HLV Arsene Wenger khẳng định Oezil bị thay ra là do chấn thương gân kheo, nhưng giới truyền thông Anh lại nhận định bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ rời sân là vì lý do chuyên môn.

Cây viết Neil Ashton giật title: Arsenal bị loại vì BHĐ 42,5 triệu bảng Oezil... lỗi nhịp. Ảnh: Hereisthecity.

Cây viết Neil Ashton của tờ Daily Mail đã gọi cựu sao Real là “Lazy Oezil” (Oezil lười biếng) để mô tả sự lười hoạt động của ngôi sao này tại Allianz Arena. Chưa hết, Ashton còn bôi bác tiền vệ 24 tuổi là bản hợp đồng hớ nhất trong lịch sử Pháo thủ thành London.

Trong khi đó, nhà báo John Cross của tờ Mirror cũng có bài phân tích đầy châm biếm: “Mesut Oezil đang lạc lối ở Arsenal sau những màn trình diễn nhạt nhòa. Cầu thủ này chẳng khác nào một ngón tay cái bị đau trong cuộc chiến với Bayern Munich”. Thậm chí, Cross còn mô tả hình ảnh Oezil ngồi trên băng ghế dự bị như là một sự sỉ nhục dành cho Arsenal. Ngay cả khi cựu cầu thủ Bremen dính chấn thương, anh cũng không xứng đáng nhận được sự cảm thông.

Tở Mirror mỉa mai Oezil là bản hợp đồng hớ. Ảnh: Hereisthecity.

Không biết HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal nghĩ gì về những bài viết trên tờ Mirror hay Daily Mail. Nhưng có lẽ họ đang rất hối hận khi bỏ ra tới 42,5 triệu bảng để đón một cầu thủ không để lại một chút dấu ấn nào trong hai cuộc đụng độ với Bayern Munich.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm