Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương gân kheo, Oezil lỡ derby London

HLV Arsene Wenger xác nhận, tiền vệ ngôi sao Mesut Oezil đã dính chấn thương gân kheo và chắc chắn vắng mặt trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này.

Trong trận hòa 1-1 trước Bayern ở Allianz Arena, đồng nghĩa Arsenal phải chia tay Champions League, Mesut Oezil tiếp tục thể hiện phong độ mờ nhạt. Song điều tồi tệ chưa dừng lại với tân binh trị giá tới 42,5 triệu euro giờ đang bị xem là bản hợp đồng hớ ở sân Emirates.

Oezil có màn trình diễn đáng thất vọng ở Allianz Arena. Ảnh: Getty Images

Với chỉ 21 lần chạm bóng trong 45 phút có mặt trên sân, Oezil đã bị thay ra ngay đầu hiệp 2 bởi chấn thương gân kheo. Thật trớ trêu, chấn thương này lại chẳng hề nhẹ chút nào. Sau trận, HLV Wenger xác nhận Oezil có nguy cơ nghỉ ít nhất vài tuần và chắc chắn sẽ vắng mặt khi Arsenal làm khách Tottenham trong trận derby Bắc London vào đêm chủ nhật.

Mặc dù chia tay Champions League, song trước mắt Arsenal vẫn còn 2 mục tiêu để hướng tới là FA Cup và đặc biệt là Premier League. Ngoài việc lỡ trận Tottenham, Oezil còn có nguy cơ ngồi ngoài ở 2 cuộc đại chiến khác, gặp 2 đối thủ trực tiếp là Chelsea (22/3) và Man City (30/3) cũng trong tháng 3 này.

Chấn thương gân kheo còn khiến tân binh của Arsenal đối mặt nguy cơ nghỉ vài tuần. Ảnh: AP

Đây là một cú đánh lớn giáng vào tham vọng của Pháo thủ London ở mặt trận quốc nội mùa này. Vì ngoài Oezil, HLV Wenger cũng không thể sử dụng Aaron Ramsey và Jack Wilshere, 2 tiền vệ ngôi sao của Arsenal cũng đang vật lộn với chấn thương.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm