Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo châu Âu khen ngợi cú 'ngả bàn đèn' của ngoại binh CLB Quảng Nam

Truyền thông Tây Ban Nha khen ngợi pha ghi bàn đẹp mắt của Rodrigo Dias, ngoại binh CLB Quảng Nam, trong trận gặp CLB Sài Gòn tại vòng 11 V.League 2020.

Bàn thắng của Rodrigo Dias được Marca chia sẻ với bình luận: "Cầu thủ Chile ghi bàn chưa từng thấy tại Việt Nam. Đây có phải là pha lập công tốt nhất trong lịch sử".

Cùng với đó, Mundo Deportivo đề cử bàn thắng của ngoại binh CLB Quảng Nam cho hạng mục Puskas. "Bàn thắng của cầu thủ Chile 26 tuổi đến từ CLB Quảng Nam có tên Rodrigo Dias có thể sẽ là một trong những ứng viên cho giải Bàn thắng đẹp nhất năm 2020 của FIFA (Puskas)", bài viết nhận định.

Nga ban den Dias Puskas anh 1

Cú "ngả bàn đèn" của Dias hôm 24/7.

Pha lập công của Dias đến ở phút 62 trong trận Quảng Nam gặp CLB Sài Gòn hôm 24/7. Từ đường tạt của Đinh Thanh Trung, Rodrigo Dias có pha khống chế bằng vai và tung cú "ngả bàn đèn" nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Tam Kỳ. Bàn thắng khiến nhiều người gợi nhớ tới những cú "ngả bàn đèn" đẹp mắt mà Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale từng ghi được cho Real ở Champions League 2017/18.

"Rodrigo đã kiểm soát bóng bằng vai, trong tư thế khó khăn khi bóng nảy cao. Nó làm nền cho pha tung người móc bóng. Một bàn thắng tuyệt đẹp, đối diện khung thành, với thêm khó khăn bị áp lực bởi hậu vệ đối phương", Mundo Deportivo ngợi khen pha làm bàn của cầu thủ Quảng Nam.

AS cũng dành những lời có cánh cho bàn thắng của Dias: "Đó là bàn thắng hoàn hảo và siêu phàm. Nó được thực hiện bởi Dias tại V.League".

Pha lập công của Dias không thể giúp đội chủ nhà Quảng Nam giành chiến thắng trước đội đầu bảng, khi kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Đội chủ sân Tam Kỳ có thể đút túi 3 điểm nếu Huỳnh Tấn Sinh thành công trong pha đệm bóng cận thành ở phút 74.

Pha bỏ lỡ của tuyển thủ U23 Việt Nam được truyền thông Nam Mỹ chia sẻ với vẻ tiếc nuối. Infobae đưa tin: "Có những tình huống ghi bàn dễ dàng hơn là sút ra ngoài, nhưng đôi khi một số cầu thủ lại làm điều ngược lại. Huỳnh Tấn Sinh đã có pha bỏ lỡ tồi tệ nhất trong năm khi chỉ cách khung thành 1 m nhưng tung cú sút ra ngoài".

Trận hòa 3-3 khiến CLB Quảng Nam chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng khi có 8 điểm sau 11 trận. Trong khi đó, CLB Sài Gòn tiếp tục mạch bất bại và giữ vững ngôi đầu với 23 điểm.

Nga ban den Dias Puskas anh 2

Ngoại binh Quảng Nam ngả bàn đèn tung lưới CLB Sài Gòn Từ đường tạt của Đinh Thanh Trung, Rodrigo Dias có pha khống chế bằng ngực và tung cú ngả bàn đèn nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam.

Báo Nam Mỹ tiếc nuối pha bỏ lỡ của tuyển thủ U23 Việt Nam

Huỳnh Tấn Sinh đệm bóng cận thành vọt xà trong trận CLB Quảng Nam hòa 3-3 trước đội đầu bảng CLB Sài Gòn tại vòng 11 V.League diễn ra hôm 24/7.

CLB Sài Gòn tiếp mạch bất bại sau trận cầu có 6 bàn thắng

Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành gặp nhiều khó khăn trước CLB Quảng Nam và chấp nhận kết quả hòa 3-3 trên sân Tam Kỳ ở vòng 11 V.League.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm