Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Nam Mỹ tiếc nuối pha bỏ lỡ của tuyển thủ U23 Việt Nam

Huỳnh Tấn Sinh đệm bóng cận thành vọt xà trong trận CLB Quảng Nam hòa 3-3 trước đội đầu bảng CLB Sài Gòn tại vòng 11 V.League diễn ra hôm 24/7.

"Có những tình huống ghi bàn dễ dàng hơn là sút ra ngoài, nhưng đôi khi một số cầu thủ lại làm điều ngược lại và bị chế giễu trên mạng xã hội. Trong trường hợp này, cầu thủ từ giải đấu Việt Nam đã có pha bỏ lỡ tồi tệ nhất trong năm. Anh ấy chỉ cách khung thành khoảng 1 m, nhưng tung cú sút ra ngoài", Infobae đưa tin.

"Cuộc đọ sức diễn ra vào hôm 24/7, giữa Quảng Nam và CLB Sài Gòn, hai đội đứng cuối và đầu bảng V.League. Đó là phút 74 của trận đấu, khi Huỳnh Tấn Sinh, một trong những ngôi sao của đội tuyển U23 Việt Nam, đứng trước khung thành, với mọi thuận lợi trước mặt, nhưng cú sút của anh ấy đi vọt xà", bài viết cho biết thêm.

Tan Sinh dem bong hong an anh 1

Tấn Sinh lỡ cơ hội lập cú đúp trước đội đầu bảng.

Pha bỏ lỡ khó tin của Tấn Sinh khiến đội chủ nhà chưa thể cân bằng tỷ số 3-3. Bởi chỉ một phút trước đó, Pedro Paulo hoàn tất cú hat-trick cho CLB Sài Gòn.

Dù vậy, Tấn Sinh không trở thành tội đồ của đội chủ sân Tam Kỳ, khi Đinh Thanh Trung thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 82, qua đó giúp Quảng Nam giữ lại một điểm trên sân nhà.

Trong trận này, Tấn Sinh để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 7. Xuất phát từ tình huống lộn xộn trong vùng cấm, cầu thủ này thực hiện pha ngả người dứt điểm đẹp mắt khiến thủ môn Văn Phong đứng chôn chân.

Trận hòa 3-3 khiến CLB Quảng Nam chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng khi có 8 điểm sau 11 trận. Trong khi đó, CLB Sài Gòn tiếp tục mạch bất bại và giữ vững ngôi đầu với 23 điểm.

Tan Sinh dem bong hong an anh 2

Tuyển thủ U23 Việt Nam phá lưới CLB Sài Gòn ở phút thứ 7 Từ pha đá phạt của Đinh Thanh Trung, Huỳnh Tấn Sinh có tình huống ngả người dứt điểm mở tỷ số cho CLB Quảng Nam trước đội Sài Gòn trong trận đấu chiều 24/7.

Huỳnh Tấn Sinh đặt mục tiêu lên tuyển Việt Nam trong 2020

Trung vệ CLB Quảng Nam khẳng định sẽ chiến đấu hết mình tại V.League 2020, qua đó hy vọng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam.

CLB Sài Gòn tiếp mạch bất bại sau trận cầu có 6 bàn thắng

Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành gặp nhiều khó khăn trước CLB Quảng Nam và chấp nhận kết quả hòa 3-3 trên sân Tam Kỳ ở vòng 11 V.League.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm