Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bão chấn thương càn quét U23 Việt Nam

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải có hàng loạt sự điều chỉnh về mặt nhân sự trong trận đấu với U23 Myanmar vì không ít học trò dính chấn thương, không thể ra sân.

Bão chấn thương càn quét U23 Việt Nam

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải có hàng loạt sự điều chỉnh về mặt nhân sự trong trận đấu với U23 Myanmar vì không ít học trò dính chấn thương, không thể ra sân.

Thông tin không vui về tình hình nhân sự liên tiếp đến với HLV Hoàng Văn Phúc trong những ngày qua. Danh sách thương binh của U23 Việt Nam ngày một dài thêm.

Chiều qua(10/6), Văn Quyết đã có thể trở lại tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân của đội trưởng U23 Việt Nam vẫn là dấu hỏi bởi BHL không thể liều lĩnh dùng anh khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết Văn Quyết chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, phong độ chỉ được khoảng 70%.

Mạc Hồng Quân - cầu thủ mà HLV Hoàng Văn Phúc liên tục sử dụng ngay từ đầu ở vị trí trung phong cắm trong 3 trận đấu giao hữu với Kashima Antlers, Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T có thể cũng sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giao hữu với U23 Myanmar trên sân Thống Nhất chiều nay. Theo thông báo của HLV Hoàng Văn Phúc, tiền đạo Việt kiều này bị viêm gót Achilles. 

Riêng trường hợp Văn Thắng gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu chiều nay. Cầu thủ người Thanh Hóa dính chấn thương bắp sau pha va chạm với cầu thủ Việt kiều Pháp về thử việc Michel Lê vào chiều 2/6. Các bác sĩ đã tích cực áp dụng các biện pháp điều trị nhưng đến chiều qua Văn Thắng vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội.

Ở hàng phòng thủ, U23 Việt Nam cũng mất tới hai người vì lý do chấn thương. Bửu Ngọc chắc chắn sẽ phải nhường vị trí lại cho Nguyên Mạnh bởi anh bị đau lưng. Ngoài ra, Hữu Phúc cũng sẽ phải ngồi chơi xơi nước bởi đến chiều qua anh vẫn còn đau, không  thể trở lại tập bình thường.

Trong khi U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng thì U23 Myanmar lại đang có đội hình mạnh nhất. Đội chủ nhà của SEA Games 27 đã cất hàng loạt trụ cột như Kyi Lin, Aung Win, Kyaw Zayar Win hay Ko Ko Chit trong trận giao hữu với Đồng Nai nhằm bảo toàn sức mạnh cho trận đại chiến với U23 Việt Nam.

Cuộc thư hừng giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 18h30 chiều nay trên sân Thống Nhất. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm