Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Myanmar thảm bại trước Đồng Nai

Tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất, thi đấu trên mặt sân bì bõm, các cầu thủ U23 Myanmar đã nhận thất bại đậm trước chủ nhà Đồng Nai.

U23 Myanmar thảm bại trước Đồng Nai

Tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất, thi đấu trên mặt sân bì bõm, các cầu thủ U23 Myanmar đã nhận thất bại đậm trước chủ nhà Đồng Nai.

Đồng Nai 3-1 U23 Myanmar

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U23 Việt Nam sau đây 2 ngày, HLV Park Sung Hwa đã dưỡng sức cho một số trụ cột. Ngôi sao sáng nhất là Kyi Lin cùng các cầu thủ chủ chốt khác như Aung Win, Kyaw Zayar Win, Ko Ko Chit không ra quân trong đội hình xuất phát.

U23 Mynamar (đỏ) dưỡng quân để chuẩn bị gặp U23 Việt Nam.

Trong khi đó, Đồng Nai sử dụng đội hình mạnh nhất có thể. Chỉ có chân sút Henry không thể thi đấu do đang bận làm nhiệm vụ cho ĐTQG. Đến xem 2 đội thi đấu còn có HLV đội U23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc. U23 Việt Nam đã tập trung tại TP.HCM nhưng ông Phúc giao việc cho các trợ lý để đi xem giò cẳng U23 Myanmar.

Chơi thận trọng, giấu bài nên U23 Myanmar bị chủ nhà Đồng Nai lấn lướt khoảng thời gian đầu hiệp 1. Đội chủ nhà sau đợt tập huấn giữa mùa tại Vũng Tàu tỏ ra rất sung sức, chơi quyết liệt, tấn công rất đa dạng. Ngay ở phút thứ 14, Đồng Nai đã có bàn thắng đầu tiên công do công của Đức Thắng từ một cú sút chìm ngoài vòng cấm.

Ngôi sao Kyi Lin chỉ vào sân từ phút 75.

Khi hiệp 1 mới trôi qua được nửa thời gian, Đồng Nai đã dẫn 2-0 sau cú sút bồi của Victor. Xen giữa 2 bàn thắng, Đồng Nai còn có 2 cơ hội cực tốt khi Văn Thành, Hữu Thắng có bóng đối mặt thủ môn U23 Myanmar nhưng dứt điểm không thành công.

HLV Hoàng Văn Phúc (phải) chăm chú theo dõi trận đấu.

Sau thời gian này, trời bất ngờ đổ mưa rất to khiến mặt sân trở nên lầy lội. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến những pha xử lý của các cầu thủ, cũng như lối chơi của cả 2 đội. Vì thế, dù tạo ra không ít cơ hội tốt nhưng cả U23 Myanmar lẫn Đồng Nai đều không thể ghi được bàn thắng nào.

Đồng Nai sớm chiếm ưu thế.

Sân Đồng Nai thoát nước quá kém, nên trong hiệp 2 dù trời đã nắng lên nhưng mặt sân vẫn còn rất nhiều chỗ nước đọng. Đồng Nai thích ứng tốt hơn với lối chơi này khi thường xuyên xẻ những đường bóng sệt ở nách trung lộ cho các cầu thủ băng xuống.

Từ một pha phối hợp ăn ý như vậy đã gián tiếp dẫn đến bàn thắng thứ 3 cho Đồng Nai. Victor thực hiện thành công cú đá penalty sau khi Đức Thắng bị hậu vệ Myanmar phạm lỗi trong vòng cấm.

Trong khoảng thời gian thi đấu còn lại, Myanmar chỉ có được bàn thắng danh dự và chấp nhận trận thua đậm.

Trời mưa to đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của 2 đội.

Đội hình thi đấu:

Đồng Nai: Minh Phong, Thanh Vân, Van Bakel, Victor, Văn Thành, Hữu Phát, Quang Trung, Hữu Thăng, Đức Thắng, Nguyễn Rogers.

U23 Myanmar: Zin Phyo, Thet Naing, Ko Ko Thein, Aung Zaw, Si Thu Aung, Soe Kyaw, Kyaw, Lin Kyaw, Paing Thway, Ye Zaw Htet, Ye Lin Aung, Chit Min Soe.

Bàn thắng: Đức Thắng (14’), Victor (25’, 54’- pen); Ko Ko Chit (70')

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm