Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo bối giúp Doraemon tạo ra cuộc sống kịch tính như trong phim

Trong hàng nghìn món bảo bối, Doraemon sở hữu một số bình xịt hơi gas có nhiều công dụng mạnh mẽ khác nhau và dễ dàng sử dụng.

Doraemon anh 1

Bình xịt boomerang: Bảo bối thần kỳ này được lấy cảm hứng từ chính những chiếc boomerang. Khi xịt hơi gas này lên đồ vật, dù ở xa như thế nào, chỉ cần người dùng lên tiếng, chúng cũng sẽ tự động bay ngược trở lại. Bình xịt này đặc biệt hữu dụng đối với những người thích mượn đồ rồi không trả như Jaian. Ảnh: PopsKids.

Doraemon anh 2

Bình gas làm đông mây: Công dụng của bảo bối này là làm cho mây trở nên chắc chắn. Trong truyện, sau khi kết hợp với các bảo bối khác, Nobita và Doraemon đã xây được cả nhà và bồn tắm nước nóng ở trên mây. Cần chú ý, tuy các đám mây trở nên rắn chắc nhưng chúng vẫn nhẹ và có thể bị gió thổi bay tới bất cứ đâu. Ảnh: HDwallpaper.

Doraemon anh 3

Bình xịt để ý: Bảo bối thần kỳ này có công dụng rất lớn đối với người dùng, nó thu hút sự chú ý của những người khác giới. Trong truyện, Nobita lạm dụng bình xịt này để có được sự ái mộ của các bạn nữ. Về sau, tình hình dần mất kiểm soát và Doraemon đã rất vất vả mới khiến mọi thứ trở lại như ban đầu. Ảnh: PopsKids.

Doraemon anh 4

Bình xịt kịch tính: Nếu cảm thấy cuộc sống hàng ngày quá tẻ nhạt, buồn chán, bạn có thể sử dụng bảo bối này. Bình xịt kịch tính sẽ khiến cho những việc bình thường trở nên gay cấn như trong phim điện ảnh. Nói cách khác, nó đẩy mọi loại cảm xúc của người dùng lên đỉnh điểm, từ đó khiến mọi thứ thú vị hơn. Ảnh: Binbin.

Doraemon anh 5

Hơi gas sở hữu: Bảo bối này có tác dụng giống như bình xịt boomerang. Một khi xịt hơi gas này lên đồ vật (hoặc kể cả con người), sẽ không ai có thể lấy được. Vì tác dụng của hơi gas rất mạnh, nếu lạm dụng đối với cơ thể sống, nó sẽ đem tới nhưng hậu quả khó tưởng tượng. Ảnh: PopsKids.

Doraemon anh 6

Bình gas che lấp khuyết điểm: Bảo bối này có khả năng tác động lên tâm lý của những người xung quanh. Khi người dùng đã sử dụng hơi gas che lấp khuyết điểm trên bản thân, mọi hành động, việc làm đều trở nên đẹp đẽ, hoàn hảo. Ảnh: PopsKids.

Doraemon anh 7

Hơi gas trong suốt: Đúng như tên gọi, với bảo bối này, người dùng chỉ cần xịt lên đồ vật mình mong muốn và chúng sẽ trở nên vô hình trong vài giờ. Hơi gas này có tác dụng cả với con người. Lúc đầu, Nobita đã sử dụng cách này để "dọn nhà" nhưng cậu nhanh chóng lạm dụng nó để trêu chọc mọi người. Ảnh: Doraemon Wiki.

Doraemon anh 8

Bình xịt sửa chữa khuyết điểm: Thực chất, thay vì sửa chữa khuyết điểm, bình xịt thần kỳ này có công dụng khuếch đại chính những thói xấu của người dùng lên. Từ đó, khiến cho họ xấu hổ và buộc lòng phải thay đổi. Ảnh: Dailymail.

Doraemon có thể tạo ra cả thành phố bằng một chiếc máy ảnh

Máy ảnh thần kỳ của Doraemon có muôn vàn chức năng, từ thiết kế quần áo đến tạo ra hình nộm hay mô hình của cả một thành phố.

6 tập truyện lý giải việc Doraemon đến với Nobita như thế nào?

Kỷ niệm 50 năm ra mắt “Doraemon”, hai ấn phẩm đặc biệt về chú mèo máy được xuất bản, trong đó có nội dung về điểm khởi đầu của bộ truyện.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm