Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'Ronaldo đạt thỏa thuận cá nhân với Man City'

Cristiano Ronaldo được cho là có cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola về vai trò của anh nếu chuyển đến nửa xanh thành Manchester.

Các nguồn tin của Independent tiết lộ Man City đồng ý các điều khoản cá nhân với Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha muốn rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, và Man City là bến đỗ khả thi nhất với anh lúc này.

Man City hứa trả cho Ronaldo mức lương 250.000 bảng/tuần (292.000 euro/tuần, sau thuế) tại sân Etihad. Con số này tương đương mức lương 14 triệu euro/năm. Ronaldo đang nhận lương 31 triệu euro/mùa (sau thuế) tại Juventus.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo muốn rời Juventus. Ảnh: Reuters.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là nói chuyện với Guardiola về vai trò của anh, nếu chuyển đến Man City. HLV xứ Catalonia muốn bổ sung một chân sút mới sau khi Harry Kane quyết định ở lại Tottenham Hotspur trong mùa 2021/22 này.

Trước đó, L'EquipeGuardian cũng cho biết Man City sẵn sàng trả cho Ronaldo mức lương dao động từ 14 triệu euro/năm đến 15 triệu euro/năm. CLB chủ sân Etihad cẩn trọng trong việc chiêu mộ Ronaldo, vì cầu thủ người Bồ Đào Nha năm nay đã 36 tuổi.

Rào cản lớn nhất với vụ Ronaldo đến Man City nằm ở mức phí chuyển nhượng. Corriere Dello Sport cho biết Juventus đòi 25 triệu euro cho Ronaldo, người sẽ hết hạn hợp đồng với CLB thành Turin vào tháng 6/2022.

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, đang làm trung gian trong các cuộc thương thảo giữa Man City và Juventus để giải quyết thương vụ này sớm.

Đầu tuần này, truyền thông châu Âu tiết lộ Ronaldo muốn rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Tiền đạo 36 tuổi và người đại diện liên lạc với Man City về khả năng chuyển đến CLB nước Anh chơi bóng.

Mendes sau đó cũng tiếp cận với PSG về khả năng Ronaldo đến Paris chơi bóng. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp không hào hứng với thương vụ này do còn bận giải quyết tương lai Kylian Mbappe.

Ở vòng 1 Serie A diễn ra cuối tuần trước, Ronaldo ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Juventus đến sân của Udinese. Truyền thông Italy cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha đề nghị ban huấn luyện Juventus để anh ngồi dự bị, vì không cảm thấy chắc chắn về tương lai.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo xin nghỉ sớm trong buổi tập của Juventus

Khả năng Cristiano Ronaldo ra sân trong trận Juventus gặp Empoli ở vòng 2 Serie A 2021/22 đang bị bỏ ngỏ.

Báo Italy: 'Man City liên hệ với Ronaldo'

Sau thành công cùng Lionel Messi ở Barca, Pep Guardiola có thể trở thành thầy của Cristiano Ronaldo tại Man City.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm