Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xin nghỉ sớm trong buổi tập của Juventus

Khả năng Cristiano Ronaldo ra sân trong trận Juventus gặp Empoli ở vòng 2 Serie A 2021/22 đang bị bỏ ngỏ.

Ronaldo không thể hoàn tất trọn vẹn buổi tập trong ngày 25/8 tại trung tâm huấn luyện Continassa. Corriere Dello Sport cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha gặp vấn đề sức khỏe sau tình huống tranh chấp với người đồng đội Alex Sandro.

Sau khi gặp vấn đề ở tay, Ronaldo xin HLV Massimiliano Allegri nghỉ sớm và được chấp thuận.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo được các chuyên gia y tế Juventus chăm sóc sau khi xin nghỉ tập sớm.

Động thái "giữ chân" của Ronaldo diễn ra trong bối cảnh truyền thông châu Âu tiết lộ tiền đạo 36 tuổi muốn rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Trước đó, L'Equipe tiết lộ Ronaldo liên lạc với Manchester City về khả năng chuyển đến CLB nước Anh chơi bóng trong hè này.

Người đại diện Jorge Mendes đang đàm phán với vài đội bóng hàng đầu châu Âu. Corriere Dello Sport cũng cho biết Ronaldo muốn rời Juventus trước khi phiên chợ hè 2021 kết thúc.

Hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha với CLB thành Turin còn thời hạn đến tháng 6/2022. Juventus có thể bán Ronaldo với giá 25 triệu euro. Ở vòng 1 Serie A diễn ra cuối tuần trước, CR7 ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Juventus đến sân của Udinese.

Truyền thông Italy tiết lộ Ronaldo đề nghị ban huấn luyện để anh ngồi dự bị, vì không cảm thấy chắc chắn về tương lai. Sau đó, Ronaldo vào sân ở phút 60.

Anh có một lần đánh đầu tung lưới đối thủ, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Juventus bị Udinese cầm hòa 2-2, dù dẫn 2-0 trong hiệp một.

Với việc Ronaldo xin nghỉ sớm trong buổi tập ngày 25/8 của Juventus, không loại trừ khả năng chân sút sinh năm 1985 tiếp tục xin ngồi dự bị trong trận gặp Empoli ở vòng 2 Serie A (diễn ra ngày 29/8).

Cựu sao Real Madrid có thể không muốn dính chấn thương, điều sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Hiện tại, chưa có CLB nào ngỏ ý muốn chiêu mộ Ronaldo. Man City đang tập trung vào thương vụ Harry Kane, trong khi PSG muốn giải quyết dứt điểm tương lai của Kylian Mbappe. Ronaldo đang nhận lương 31 triệu euro/mùa (sau thuế) tại Juventus.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Cựu Chủ tịch Juve: 'Mua Ronaldo là một sai lầm'

Ông Giovanni Cobolli Gigli tin đội bóng cũ lẽ ra không nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào hè 2018.

Đội bóng sắp phá sản khiến Ronaldo không thể ghi bàn

Chievo Verona sẽ gợi nhớ cho người hâm mộ bóng đá Italy rất nhiều ký ức, đặc biệt là việc câu lạc bộ này từng khiến siêu sao Cristiano Ronaldo phải im hơi lặng tiếng.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm