Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh nhận 'quà khủng online'

Càng gần tới ngày sinh nhật của Bảo Anh thì lượng quà gửi về càng nhiều kèm theo những lời chúc ý nghĩa. Có nhiều fan chơi sang gửi tặng cả siêu xe.

Đây là cuộc thi “Sinh nhật Bảo Anh - Nhanh tay nhận quà” do chủ nhân tổ chức nhân dịp sinh nhật sắp tới của mình trên trang cá nhân tại Zini. Theo đó, các fan sưu tập những món quà khủng trên mạng và gửi tặng hình ảnh món quà ấy cho Bảo Anh kèm những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa. Những món quà “đúng chuẩn” mà Bảo Anh yêu thích, có lượt yêu thích cao sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn của cô và có cơ hội tham gia dự tiệc sinh nhật cùng cô.

Với phần thi đơn giản và có cơ hội nhận quà cao nên các fan của cô thi nhau gửi những món quà độc đáo. Có nhiều fan chơi sang gửi tặng cả xe di động để mong thần tượng của mình có thể ngủ đủ giấc và phục hồi nhanh chóng ngay cả khi trên đường đi dễn. Nhận được những món quà này cô không khỏi xúc động: “Chưa khi nào Bảo Anh lại nghĩ mình nhận được những món quà độc đáo và có ý nghĩa riêng như vậy. Dù đó chỉ là những món quà tinh thần nhưng người nghệ sĩ như Bảo Anh lại thấy tự hào và trân trọng tình cảm mà fan trao tặng. Có các fan ở bên cạnh thì Bảo Anh càng có thêm động lực để nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật của mình và cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc hơn. Hy vọng vào mỗi dịp sinh nhật là Bảo Anh được sum họp bên gia đình và các fan thân thương của mình”.

Cũng trong buổi offline mừng sinh nhật và trao giải cuộc thi, Bảo Anh sẽ chính thức ra mắt MV Anh muốn em sống sao. Đây là MV được cô đầu tư quay tại Hàn Quốc với hình ảnh dịu dàng, lãng mạn bên bạn trai người Hàn khác hẳn với vẻ hồn nhiên, trong sáng và có đôi khi tinh nghịch ở các MV trước.

Một số món quà khủng của fan gửi tặng Bảo Anh nhân dịp sinh nhật:

Món quà "khủng" là hình ảnh chiếc siêu xe và iPad nạm kim cương của fan gửi tặng.


Một số fan khác lại tặng thần tượng những món quà dễ thương.
Các fan cũng nhiệt tình chế ảnh khó đỡ để gửi tặng Bảo Anh.

Tư liệu: Zini

THANH THƯƠNG

Bạn có thể quan tâm