Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'Man City sở hữu Haaland trong tuần này'

Nhà đương kim vô địch Premier League nhiều khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 63 triệu bảng để chiêu mộ Haaland từ Dortmund.

The Athletic đưa tin thương vụ Erling Haaland sang Man City gần như xong và sẽ được CLB chủ sân Etihad hoàn tất ngay trong tuần này.

Các điều khoản cá nhân giữa Haaland và đội đương kim vô địch Premier League được thống nhất từ tháng trước. Haaland sẽ được hậu đãi bằng bản hợp đồng dài hạn cùng mức thu nhập lên đến 500.000 bảng mỗi tuần.

Man City hoan tat thuong vu Haaland anh 1

Haaland chuẩn bị khoác áo một trong 2 CLB hàng đầu nước Anh hiện nay.

Ngoài khoản thu nhập trong mơ, Haaland bị thuyết phục bởi tham vọng, sức mạnh của Man City và sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola. Ngoài ra, tiền đạo người Na Uy cũng muốn chứng tỏ bản thân ở giải đấu được mệnh danh khắc nghiệt nhất hành tinh.

Haaland là con trai của cựu cầu thủ Man City, Alf-Inge Haaland. Anh nổi lên trong màu áo Salzburg của Áo trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020 với giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, CLB vùng Ruhr buộc phải chấp nhận cài điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 63 triệu bảng có hiệu lực vào hè năm nay để cầu thủ này có thể tự do lựa chọn bến đỗ mới.

Haaland đã ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân tại Signal Iduna Park. Real Madrid, Barcelona, PSG đã liên hệ với Haaland, nhưng tiền đạo sinh năm 2000 lựa chọn gia nhập Man City. Cầu thủ người Na Uy cao 1,94 m, nhưng vẫn sở hữu thể lực, tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm và thăng bằng tốt. Đây là những tố chất bắt buộc để chân sút có thể tỏa sáng tại Premier League.

Ngoài Haaland, HLV Pep Guardiola đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Man United dưới dạng tự do. Nhà đương kim vô địch UEFA Nations League không hề e ngại việc chuyển sang khoác áo kình địch.

Biểu cảm của Guardiola trước khi thua ngược Real Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp chính, thuyền trưởng của Man City sờ trán khi nghe lại phát biểu của Carlo Ancelotti trước trận bán kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Pep Guardiola mỉa mai Liverpool

Vị thuyền trưởng Man City không đánh giá cao thành tích của Liverpool trong kỷ nguyên Premier League.

Man City muốn chiêu mộ Pogba

Tiền vệ số 6 của Man United có thể chuyển sang khoác áo kình địch Man City dưới dạng tự do từ mùa giải tới.

6 ngôi sao MU sắp chia tay Old Trafford

Paul Pogba hay Jesse Lingard gần như sẽ có cơ hội cuối cùng chơi trên sân Old Trafford với tư cách cầu thủ Manchester United khi đối đầu Brentford rạng sáng 3/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm