Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh lên tiếng vì bị body shaming

Bảo Anh chia sẻ khi giảm hay tăng cân cô cũng gặp những bình luận tiêu cực về ngoại hình. Việc đó ảnh hưởng tới tinh thần của cô.

Ngày 13/6, Bảo Anh lên tiếng việc cô bị body shaming suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ cho biết trước đây khi nặng 42 kg, cô thường nhận những bình luận rằng cơ thể quá gầy. Nhưng hiện tại, khi tăng lên 45 kg, Bảo Anh lại được nhận xét béo, lộ mỡ eo, bắp tay to. Những bình luận đó tác động tiêu cực tới sức khỏe tinh thần của Bảo Anh.

Bao Anh anh 1

Bảo Anh lên tiếng việc bị body shaming.

“Tôi không biết nên vui hay buồn. Không bao giờ là đủ cho những tiêu chuẩn ngoài kia. Hiểu điều đó nhưng có lúc tôi cũng thật sự bị lời phán xét tác động tới tinh thần. Tuy nhiên, tôi nghĩ quan trọng là vui vẻ và khỏe mạnh, thoải mái. Bởi làm gì có phiên bản hoàn hảo nhất. Chúng ta sẽ không bao giờ chiều lòng hết được mọi người”, Bảo Anh nói.

“Giọng hát cũng vậy, 9 người 10 ý. Tôi không nhận mình hát hay nhất. Tôi chỉ hát hay với những khán giả nào yêu màu giọng của tôi. Nhưng biết đủ không đồng nghĩa với việc không cố gắng hoàn thiện bản thân. Cứ đi rồi sẽ đến”, Bảo Anh tiếp tục.

Thời gian qua, Bảo Anh vướng tin đồn mang thai. Lý do là cô ít xuất hiện và thỉnh thoảng lộ diện với trang phục rộng, phần bụng được cho là to hơn trước. Gần đây, khi đăng ảnh mặc bikini, nhiều khán giả cũng để lại những bình luận nghi vấn cô sinh con bởi họ cho rằng bụng của Bảo Anh có vết rạn.

Xuất hiện tại một đêm nhạc tối 9/6, Bảo Anh giải thích thời gian qua ít xuất hiện là để chăm sóc bản thân và kinh doanh. Khi nhận câu hỏi về việc có sinh con hay không, Bảo Anh trả lời: "Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không. Không sinh có yêu không?". Khi nhận được câu trả lời “có” từ khán giả, nữ ca sĩ tiếp tục: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi".

Chúng ta đã yêu bản thân mình đúng cách?

Một số chuyên gia tâm lý Hàn Quốc đã viết những cuốn sách khuyến khích người đọc trở về với chính mình khi lạc lối, làm bạn và yêu thương bản thân mình hơn.

“Nếu ta không tự biết cách tôn trọng chính mình thì không ai có thể tôn trọng ta được. Nếu ta không yêu thương chính mình thì không ai có thể yêu thương ta được”, đó là lời tác giả Yoo Eun Jung muốn nhắn gửi đến độc giả của mình - những người đang vì người khác mà lãng quên bản thân trong cuốn Không ai có thể làm bạn tổn thương trừ khi bạn cho phép.

Tranh luận về sự trở lại của Bảo Anh

Ca khúc "Cô ấy của anh ấy" có giai điệu dễ nghe, cảm xúc. Nhưng nhiều khán giả nhận xét bài hát giống bản nhạc Hoa lời Việt "Năm tháng vội vã".

Kai Đinh nói về tranh cãi quanh ca khúc mới của Bảo Anh

Ca khúc mới của Bảo Anh vướng tranh cãi giống nhạc Hoa lời Việt. Tuy nhiên, nhạc sĩ Kai Đinh phủ nhận việc vay mượn ý tưởng khi sáng tác.

Tranh cãi quanh Lee Hyori

Nhà phê bình âm nhạc Kim Do Hoon chỉ trích Lee Hyori quá tập trung vào các chương trình giải trí, thay vì đầu tư công sức cho sản phẩm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm