Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: Griezmann gật đầu sau thất bại ê chề, MU tốn 170 triệu bảng

Tờ The Sun đưa tin Antoine Griezmann đã đồng ý đến MU sau thất bại ê chề của Atletico, chuẩn bị cân bằng kỷ lục chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

Griezmann - ngôi sao tiếp theo khoác áo cả Atletico và Real? Cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý từng thuộc biên chế của 2 CLB mạnh nhất thành Madrid.

Theo tờ The Sun, tiền đạo người Pháp đã gật đầu đồng ý với bản hợp đồng 5 năm, mức lương 280.000 bảng mỗi tuần (cao hơn Pogba 60.000) do Man United đưa ra. Chính trận thua ê chề của Atletico trước Real khiến Griezmann quyết chí ra đi trong phiên chợ hè 2017.

MU sẽ trả 89 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của Griezmann, con số ngang với Paul Pogba. Như vậy, sẽ có thêm cầu thủ nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng thế giới. Nếu đá cho MU đủ 5 năm, Griezmann có thể bỏ túi trọn vẹn 72 triệu bảng. Tiền giải phóng hợp đồng, cộng thêm tiền lương thưởng có thể đẩy tổng chi phí của bản hợp đồng lên tới 170 triệu bảng.

Tuyển thủ Pháp là mục tiêu số một của Mourinho trong công cuộc xây dựng đội ngũ đủ mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và chinh chiến Champions League nếu được.

Griezmann dong y sang MU anh 1
Fan MU đang mong ngóng Griezmann.

Cũng theo The Sun, MU đã chuẩn bị sẵn tiền để trả cho Atletico một lần, đồng thời HLV Mourinho kỳ vọng mọi chuyện sẽ được hoàn tất trước tháng 7 để ông có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở một động thái khác, do biết khó giữ chân được Griezmann nên Atletico cũng chuẩn bị sẵn phương án thay thế. Sẽ nhận rất nhiều tiền từ thương vụ bán tiền đạo người Pháp nên đội chủ sân Vicente Calderon điền sẵn tên Alexis Sanchez của Arsenal và Alexandre Lacazette của Lyon vào danh sách chuyển nhượng trong hè 2017.

Mới đây, chủ tịch Atletico, ông Enrique Cerezo khẳng định không bao giờ có chuyện các cầu thủ được toàn quyền tự quyết chuyện đi ở của mình khi chưa có sự đồng ý của giới chủ Vicente Calderon.

Ông tuyên bố: “Chúng tôi không có ý định bán đi cầu thủ nào, bất cứ ai có vấn đề khúc mắc nên đến gặp thẳng tôi mà nói chuyện trực tiếp, kể cả Griezmann. Chúng tôi cũng chưa hề công bố điều khoản giải phóng của cậu ấy, điều đó sẽ được làm khi chúng tôi muốn. Trong lúc đó, cầu thủ cũng không có quyền tự quyết tương lai của mình mà chưa có sự đồng ý của ban lãnh đạo. Như đã nói, nếu họ hay đội bóng khác có thỉnh cầu, cứ đến gặp trực tiếp tôi mà giải quyết”.

Griezmann thất thần khi lần thứ 3 làm nền cho Ronaldo

Tiền đạo người Pháp tiếp tục chạm trán Ronaldo ở một sự kiện thể thao lớn nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm