Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh mì Bmore khai trương liên tiếp 4 cửa hàng trong một tháng

Với bánh mì vịt quay sốt cửu vị mới lạ và thơm ngon, Bmore được tín đồ ẩm thực đón nhận. Thương hiệu đã phát triển nhanh với nhiều cửa hàng tại Hà Nội.

Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/9, Bmore đã nhận được nhiều sự quan tâm nhờ thực đơn bánh mì mới lạ. Sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc - bánh mì vịt quay sốt cửu vị.

Phải xếp hàng mới mua được bánh mì vịt Quạc Quạc tại Bmore Phạm Ngọc Thạch nhưng Nguyễn Hải Anh (20 tuổi, Hà Nội) vẫn rất vui vẻ.

“Đây là lần đầu tiên tôi thấy có bánh mì vịt và rất tò mò về vị của món ăn này. Sự chờ đợi của tôi đã được đền đáp xứng đáng. Bánh mì giòn rụm còn thịt vịt quay, nước sốt thơm ngon, là lạ. Mọi thành phần hòa quyện với nhau, tạo nên hương vị khó quên. Không những thế, đến cửa hàng ngày khai trương, tôi còn được mua một tặng một khi check-in với bánh Bmore Hawaii hay đồ uống”, Hải Anh chia sẻ.

Bmore anh 1

Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch hôm 25/9.

Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương các cửa hàng có vị trí đẹp tại Hà Nội, gồm cơ sở 2 ở phố Nguyễn Hiền (ngày 8/10), cơ sở 3 ở Bà Triệu (19/10) và cơ sở 4 tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa (26/10). Theo đại diện thương hiệu này, phản hồi tích cực từ lượng lớn thực khách là động lực thúc đẩy tốc độ phát triển của Bmore.

Bmore anh 2

Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.

Sau 4 cửa hàng ra mắt trong một tháng, thương hiệu này có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11. Không những thế, Bmore còn dự định phát triển hàng chục cửa hàng nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý IV.

Bmore anh 3

Thực khách xếp hàng trong ngày khai trương cơ sở mới của Bmore.

Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng, chị Nguyễn Hạnh Hoa - Nhà sáng lập Bmore cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc được nghiên cứu và chế biến với nguyên liệu chính là thịt vịt quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động, cùng sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt. Thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường. Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau bổ dưỡng như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng rau thơm đặc trưng ăn kèm thịt vịt.

Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt như Bmore Hawaii sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo. Mỗi loại bánh mì hay đồ uống đều có hương vị riêng, được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn theo tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bmore anh 4

Bánh mì Quạc Quạc sở hữu hương vị thơm ngon.

Chị Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, Bmore là thương hiệu bánh được phát triển bởi tiệm trà Tmore, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống với phương châm “Thật - Tự nhiên - Chất” dành cho giới trẻ, tiếp nối và phát triển món ăn đặc sắc của Việt Nam. Luôn đặt nhiều tâm huyết và sáng tạo vào từng chiếc bánh, Bmore mong muốn những món ăn, đồ uống của thương hiệu luôn gần gũi với khách hàng nhờ hương vị thơm ngon khó quên.

Bmore anh 5

Doanh nhân Nguyễn Hạnh Hoa, Founder hệ thống trà chanh Tmore và bánh mì Bmore.

Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn bởi hệ thống cửa hàng được thiết kế trẻ trung, nhiều góc chụp hình ấn tượng. Thương hiệu bánh mình cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một tặng một; check-in tặng bánh mì, đồ uống; chơi minigame nhận quà…

Nhận phản hồi tích cực của thị trường, Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả tỉnh thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Bằng cách kế thừa tinh hoa ẩm thực dân tộc đồng thời nâng tầm với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tự tin vươn ra các nước trong khu vực. Hiện tại, Bmore có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.

Bmore được sáng lập vào tháng 7 năm 2020, là thành viên trẻ tuổi nhất của hệ sinh thái Tmore - đơn vị tiên phong nâng tầm trà chanh đường phố tại Việt Nam với hơn 180 cơ sở trên toàn quốc.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm