Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng quảng cáo ‘biết nói’ thu hút người đi đường

“Anh chàng đi bộ kia ơi, đã tạm biệt vợ iu sáng nay chưa?” là dòng chữ trên bảng quảng cáo tại ngã tư Trần Huy Liệu-Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM khiến nhiều người chú ý và buồn cười.

60 giây chờ đèn đỏ vui nhộn

Xuất hiện vào đúng thời điểm mọi người đang cảm thấy mệt mỏi vì phải chờ đợi đèn hiệu giao thông, những câu hỏi nghịch ngợm như "Sáng sớm còn buồn ngủ hả?" hay "Bạn đã gặp ai phong cách như tôi chưa?" từ bảng quảng cáo tương tác đầu tiên tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý đầy thích thú của người đi đường.

Người đi đường thích thú trước những thông điệp vui nhộn của bảng cảm xúc .
Lời thoại ngộ nghĩnh trên chiếc bảng cảm xúc tương tác đầu tiên tại Việt Nam.

Như một cách trò chuyện, chia sẻ độc đáo, những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh liên tục xuất hiện bắt mắt, mang lại cảm giác mới mẻ, phấn khích cho người xem. Từ đó rút ngắn khoảnh khắc chờ đợi đèn giao thông và thu hẹp khoảng cách giao tiếp giữa những người xa lạ đang cùng nhau chờ đợi trong thời tiết nắng gay gắt của mùa hè. Mọi người đều bật cười trước cách "nói chuyện" đáng yêu, giàu cảm xúc của tấm bảng quảng cáo với các câu thoại: "Chờ đợi buồn chán nhỉ? Hãy vui lên nào!", hay "Tài xế của bạn sành điệu quá, đừng bẽn lẽn, ôm một cái đi"…

Người đi đường thích thú trước những thông điệp vui nhộn của bảng cảm xúc .

Bảng quảng cáo tương tác sáng tạo đặt tại ngã tư Trần Huy Liệu-Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM là một trong những hoạt động của nhãn hàng Coca-Cola trong chiến dịch "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc". Trước đó, hãng đã tung ra bộ sưu tập 41 biểu tượng cảm xúc trên sản phẩm như "Nóng bỏng", "Tuyệt vời", "Dễ thương", "Quá đỉnh", "Chụt chụt", "Ôm một cái"…

Lan tỏa biểu tượng cảm xúc

Không chỉ có trên các lon nước, bộ 41 biểu tượng cảm xúc của Coca-Cola đang lan tỏa ra khắp cộng đồng, từ đường phố đến những trang mạng xã hội. Hợp tác cùng OTT Việt Zalo, Coca đã cho ra mắt bộ sticker độc đáo, thu hút đông đảo giới trẻ và những người thường xuyên sử dụng ứng dụng trò chuyện này. Sau 2 tuần giới thiệu, bộ sticker đã có hơn 3,4 triệu lượt download.

Bộ sticker cảm xúc hợp tác giữa Coca-Cola và Zalo.
Bộ sticker cảm xúc hợp tác giữa Coca-Cola và Zalo.

Thanh Trúc (Nhân viên văn phòng, Quận 3) chia sẻ: “Những biểu tượng cảm xúc đáng yêu của Coca-Cola đã thực sự thu hút sự chú ý của mình cũng như các bạn trẻ khác. Sử dụng những lon Coca với biểu tượng cảm xúc phong phú sẽ là một cách thú vị để mình trao gởi yêu thương tới những người thân yêu”.

Ngoài ra, khi đăng nhập Zing Mp3, lời của các bài hát sẽ xuất hiện đồng thời cùng những biểu tượng cảm xúc, giúp người nghe tận hưởng không gian âm nhạc theo cách rất riêng và cá tính.

Nghe nhạc cùng biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.
Nghe nhạc cùng biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.

Bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc trong chiến dịch "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc" đã mang đến cho giới trẻ một phương tiện biểu lộ cảm xúc đầy cá tính và sinh động. Việt Nam là thị trường tiên phong triển chiến dịch này, đi trước hơn 200 quốc gia toàn cầu.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm