Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Băng đảng đột nhập biệt thự ở Anh, cướp đi 1,3 triệu USD nữ trang

Hàng loạt đồ trang sức trị giá hơn 1 triệu bảng Anh (khoảng 1,3 triệu USD) đã bị đánh cắp khỏi căn biệt thự ở phía bắc thủ đô London hôm 14/11.

Theo tuyên bố từ cảnh sát, một nhóm nghi phạm đã đột nhập vào ngôi biệt thự ở ngõ Hampstead, khu Haringey, London, vào khoảng 17h chiều ngày 14/11. Khi đó, một phụ nữ ngoài 30 tuổi cùng các con đang ở trong nhà.

Nhóm nghi phạm trốn thoát qua cửa sổ ở tầng trệt, mang theo nhiều đồ vật giá trị, bao gồm trang sức "đặc biệt và quý hiếm", trang phục thiết kế riêng và một lượng tiền mặt lớn.

Theo ước tính của trang web bất động sản Zoopla, giá trị của căn biệt thự này lên tới 6,2 triệu bảng Anh. 

Cảnh sát đề nghị người dân báo cáo nếu có bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ trộm, theo Guardian.

Thám tử Paul Ridley, người đứng đầu cuộc điều tra, cho biết: "Vụ trộm là hành vi phạm tội cực kỳ gây phiền toái và hậu quả bị nhân lên do có người ở nhà".

trom trang suc anh 1
Vòng cổ kim cương bị đánh cắp trong vụ trộm ở London hôm 14/11. Ảnh: Metropolitan police.

"Điểm đặc biệt nghiêm trọng của vụ án này là khi nhóm kẻ trộm đột nhập vào nhà, nạn nhân có mặt cùng với  những con nhỏ. Chúng trèo tường vào biệt thự và lục soát nơi này một cách trơ trẽn".

"Hôm nay tôi công bố hình ảnh của một số vật phẩm bị đánh cắp và có giá trị tinh thần rất lớn đối với nạn nhân. Nhiều vật phẩm rất đặc biệt và hiếm, bao gồm vòng cổ, nhẫn và hoa tai", điều tra viên Ridley nói.

Cảnh sát kêu gọi bất cứ ai được chào mời mua lại những món trang sức này, bao gồm cả những nhà sưu tập tư nhân hoặc thợ kim hoàn, hoặc ai nhìn thấy những mặt hàng này bày bán ở bất cứ đâu, hãy báo cáo cho cảnh sát ngay lập tức.

Nhà sư Thái Lan bị bắn chết vì lẻn vào cửa hàng ăn trộm xà phòng

Một nhà sư Thái Lan đột nhập vào cửa hàng để lấy xà phòng và bột hoạt thạch vào sáng sớm đã bị chủ cửa hàng bắn chết hôm 16/10.

Nữ trang trị giá 350.000 USD bị đánh cắp từ Tháp Trump

Hai vụ mất cắp nữ trang được khai báo tại Tháp Trump ở thành phố New York với tổng giá trị tài sản lên tới hơn 350.000 USD.


Hương Ly

Bạn có thể quan tâm