Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bạn trai’ Hoàng Thùy Linh đồng hành cùng Hà Tăng

Hot boy Harry Lu của phim "Thần tượng" cùng 7 chàng trai khác tham dự giải chạy việt dã “Chinh phục cầu Phú Mỹ” do công ty của Tăng Thanh Hà tổ chức.

Theo đó, Harry Lu có những buổi tập cùng các chuyên gia nước ngoài, chia sẻ kinh nghiệm chạy bộ cùng đại sứ của chương trình Philip Nguyễn và diễn viên Tăng Thanh Hà. Các thành viên “Dream Team” đã có những buổi tập thường xuyên cùng nhau để chuẩn bị tham dự giải chạy việt dã đầu tiên của TPHCM này.

Harry Lu đồng hành cùng Tăng  Thanh Hà chinh phục cầu Phú Mỹ

Được biết, trong hơn 200 hồ sơ gửi về, công ty của Tăng Thanh Hà lựa chọn 8 hot boy đều tham gia nghệ thuật. Họ thuộc nhiều lĩnh vực như nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu, stylist, MC, dance sport, diễn viên… Mục đích tham gia giải việt dã vì muốn các nghệ sĩ sẽ là những hạt nhân gây dựng phong trào chạy bộ trong giới nghề của mình.

Nổi bật trong số 8 hot boy, dễ dàng nhận ra nam diễn viên Harry Lu – đóng vai bạn trai của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong phim Thần tượng vừa đóng máy. Harry có gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ và chiều cao khủng. Hiện tại, anh đang có những buổi tập luyện cùng em trai của ngọc nữ Tăng Thanh Hà – Phillip Nguyễn.

HCMC Run 2013 là giải việt dã đầu tiên tại TP.HCM sẽ diễn ra ngày 8/12 tại quận 7, nhằm khơi dậy lên phong trào thể thao tại cộng đồng, dự kiến sẽ có khoảng 10 ngàn người tham gia.

Harry Lu, sinh năm 1992 tại Đài Loan. Tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học RMIT TP.HCM, Harry Lu quyết định thử sức ở công việc diễn viên, người mẫu ảnh. Được vào vai nhà sản xuất âm nhạc rồi đem lòng yêu Hoàng Thùy Linh trong bộ phim Thần tượng.
Anh cùng các thành viên trong nhóm chăm chỉ tập luyện trước ngày dự giải.
Harry Lu chia sẻ, sau bộ phim Thần tượng anh nhận được một số lời mời đóng phim nhưng đã chủ động từ chối. “Vì tôi sợ mình sẽ chưa làm tốt được vai diễn. Tiếng Việt của tôi khá hạn chế, lúc trước chủ yếu nói tiếng Anh và tiếng Hoa, từ khi lên Đại học mới tập nói tiếng Việt, nên đôi khi diễn xuất được mà đối thoại với bạn diễn lại không được tốt như mong muốn. Chính vì thế tôi quyết định chờ đợi phim Thần tượng ra mắt để có thể đo phản ứng của khán giả rồi sẽ tính đường đi cho mình”.
Nói về việc tham gia HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ, Harry Lu cho biết: “Tôi hâm mộ vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà từ khi còn học chung trường RMIT, nên rất bất ngờ khi biết chị ấy là người tổ chức giải chạy việt dã TP.HCM lần thứ nhất. Ở trường, tôi là một vận động viên bóng rổ và thường ngày tôi dành 1 tiếng để chạy bộ. Thành ra việc tham gia HCMC Run như một cách để thử sức mình. Thêm vào đó là có cơ hội được… gặp Tăng Thanh Hà”.
Điều đặc biêt, tham dự giải việt dã của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có nhiều hot boy đang thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật.
Ngoài Harry Lu, gương mặt trẻ khác cũng được chú ý là Châu Đăng Khoa. Châu Đăng Khoa, sinh năm 1990, vừa tốt nghiệp Khoa Marketing, ĐH Kinh tế TPHCM, nhưng được biết đến nhiều hơn là một singer – song writer, với khá nhiều bản hit như Giấu anh vào nỗi nhớ – Hồ Ngọc Hà, Ngày anh không đến – Trà My Idol, Sẽ thôi chờ mong – Đào Bá Lộc, Tan vào nhau – Lê Việt Anh. Ca khúc của Châu Đăng Khoa cũng được nhiều ngôi sao như Uyên Linh idol , Dương Triệu Vũ, Đinh Hương thể hiện.
Đăng Khoa cũng từng đoạt giải giọng ca vàng sinh viên toàn quốc 2009, gương mặt xuất sắc cuộc thi tài năng sinh viên Facelook, đoạt giải Bài hát ấn tượng tháng 10, 11 năm 2012 của chương trình Bài hát Việt. Từng được tặng huy chương Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2010.
Lê Minh Hiếu đang là nhà tổ chức sự kiện. Hiếu từng là vận động viên dancesport, đoạt huy chương đồng điệu Latin tại Giải khiêu vũ thể thao năm 2011, từng phụ trách truyền thông Vietnam Idol 2010, The Voice mùa 1 và điều phối sản xuất Bước nhảy hoàn vũ 2012.
Lê Nguyên Bảo, sinh năm 1993, đang là diễn viên phim truyền hình và đã có vai diễn tại sân khấu kịch Idecaf. Nguyên Bảo cũng vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim truyền hình 365 ngày để yêu, Cây nước mắt. Khán giả của HTV còn thường xuyên gặp Nguyên Bảo trong loạt kịch truyền hình: Tình cha con, Kỷ luật gia đình, Khi con dâu phạm lỗi, Hội chứng sợ bệnh, Ngày kỉ niệm, Con đã khôn lớn, Tư Lài hồi xuân...

T.N

Bạn có thể quan tâm