Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 1.000 người ‘Chinh phục cầu Phú Mỹ’ cùng Tăng Thanh Hà

Hôm qua 25/9 đại sứ của giải chạy việt dã TP.HCM 2013 Phillip Nguyễn và diễn viên Tăng Thanh Hà đã cùng đồng hành với các thành viên đầu tiên của câu lạc bộ chạy bộ Sài Gòn, chia sẻ những kinh nghiệm về giải đấu sắp tới.

Số lượng người đăng ký tham dự tăng lên rất nhanh.

Sau 10 ngày phát động, giải chạy việt dã đầu tiên tại TP.HCM “HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ” (chính thức diễn ra ngày 8/12/2013 tại quận 7) đã nhận được hơn 1000 phiếu đăng ký tham dự. Đây là một kết quả hết sức bất ngờ với ban tổ chức, vì việc đăng ký qua website www.hcmcrun.com chỉ bắt đầu từ ngày 30/8/2013. Hơn 1.000 người đến các địa điểm đăng ký trực tiếp, cho thấy sức hút mạnh mẽ của chương trình. 

Tăng Thanh Hà rất vui vì số lượng người tham gia đông đảo.

Chia sẻ sau buổi tập cùng các thành viên câu lạc bộ chạy bộ của Phillip Nguyễn, Tăng Thanh Hà hào hứng: “Rất bất ngờ là mọi người đã coi chạy bộ như một niềm đam mê. Điều làm tôi rất ngạc nhiên là số lượng người đăng ký tham dự chạy bộ 10km khá đông, chiếm 35%, cự ly 5km chiếm 25% và cự ly 3km chiếm 45%. Sau 10 ngày, số lượng người đăng ký đã làm chúng tôi rất phấn chấn, hy vọng sẽ đạt được một phong trào chạy bộ lành mạnh với số lượng người tham gia kỷ lục”.

Tuy khá vất vả nhưng Tăng Thanh Hà vẫn rất hào hứng với dự án hấp dẫn này.
Cô cùng với Phillip Nguyễn chia sẻ những kinh nghiệm với những người tham gia.

Dù rất tất bật với việc tổ chức HCMC Run 2013, nhưng Tăng Thanh Hà cho biết, đây là khoảng thời gian cô cảm thấy mình sung sức nhất, vì mọi việc đang được tiến hành đúng kế hoạch, và cô có rất nhiều cộng sự tốt cùng thực hiện dự án này…

Hiện tại có một số nghệ sĩ và người nổi tiếng tham dự giải chạy việt dã TP.HCM. Đồng thời, rất đông người nước ngoài cũng đã đăng ký để tham gia sự kiện nhiều ý nghĩa này.

Nhiều người mẫu, doanh nhân hào hứng tham gia sân chơi này.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm