Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai, đồng nghiệp đưa tiễn nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Tang lễ của diễn viên Tangmo diễn ra trong 3 ngày 11-13/3. Ngôi sao Aum Patcharapa và quản lý nổi tiếng giới showbiz Thái Lan Supachai Sriwichit là người chủ trì.

Tang le dien vien Tangmo anh 11

Trong bức thư gửi Tangmo, người quản lý Flask viết: "Mình nhớ bạn nhiều lắm. Trong gần 20 năm qua, chúng ta là bạn bè, cùng trải qua niềm vui nỗi buồn. Mình rất mừng vì có bạn trong cuộc đời để san sẻ những nụ cười, giọt nước mắt. Hơn cả những người bạn, bạn là gia đình của mình”. Ảnh: Sanook.

Tang le dien vien Tangmo anh 12

Khán giả Thái Lan theo dõi lễ tang trên kênh của nhà thờ. Danh sách người đăng ký dự lễ tang kín cả 3 ngày. Ảnh: Sanook.

Tang le dien vien Tangmo anh 13

Ngày 14/3, thi thể của nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng. Trong ngày này, gia đình tổ chức một buổi lễ nhỏ để tiễn đưa Tangmo về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Sanook.

Tang le dien vien Tangmo anh 14

Tangmo qua đời ngày 24/2 khi dạo sông cùng nhóm bạn. Theo cảnh sát Thái Lan, mọi bằng chứng cơ quan chức năng có hiện tại đều cho thấy đây là vụ tai nạn. Tuy nhiên, cảnh sát chưa đưa ra kết luận về vụ án. Ảnh: Sanook.

Nghi vấn diễn viên Thái Lan bị bạo hành trước khi qua đời

Nhân viên cứu hộ cho biết thi thể của Tangmo có vết bầm tím ở mặt trái, vỡ một chiếc răng và vết sẹo giống bị chai thủy tinh đập vào.

Sự kỳ thị với những ngôi sao bị trầm cảm ở Hàn Quốc

Ngày càng có nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc thông báo dừng hoạt động để điều trị vấn đề tâm lý. Trước đó, họ từng sợ bị kỳ thị, chỉ trích nên không dám nghỉ ngơi, kể cả khi trầm cảm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm