Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban tổ chức thông báo bán vé trận HAGL gặp CLB Hà Nội

Việc phân phối vé trận đấu ở vòng 10 V.League 2021 giữa chủ nhà HAGL và CLB của bầu Hiển đang là vấn đề nan giải với ban tổ chức.

Vé trận đấu giữa HAGL gặp CLB Hà Nội dự kiến được bán từ 8h hôm thi đấu, tức là ngày 18/4 ở sân Pleiku. CLB HAGL đang lo ngại tình trạng phe vé trục lợi ở trận cầu đinh.

Vé đã bắt đầu "sốt" từ trong đội HAGL. Nhiều cầu thủ đã đặt thêm vé từ bộ phận văn phòng từ 4 ngày trước trận đấu. Số lượng phân phối nội bộ có giới hạn, không phải là vấn đề.

ve hagl gap ha noi anh 1

Những buổi bán vé ở sân Pleiku luôn thu hút lượng lớn người xếp hàng. Ảnh: Duy Anh.

Sân Pleiku có sức chứa 10.000 người và luôn trong tình trạng kín sân từ ngày HLV Kiatisuk về dẫn dắt. HAGL đang có phong độ ổn định, dẫn đầu bảng xếp hạng và có lối chơi hấp dẫn người xem.

Dự kiến số lượng 7.000 vé phát hành không đủ đáp ứng nhu cầu khán giả. Ban tổ chức sân, CLB HAGL và Sở VHTTDL Gia Lai đang tìm phương án để vé đến đúng tay khán giả chứ không phải phe vé.

HAGL đã thi đấu 4 trận trên sân nhà. Phe vé dễ dàng sở hữu những tấm vé đắc địa lẫn số lượng lớn ở 3 khán đài còn lại. Đây là bài toán mà ban tổ chức sân muốn giải để hạn chế hoạt động của phe vé.

Vé trận đấu do Sở VHTTDL chịu trách nhiệm phát hành. Hiện tại, ban tổ chức không giới hạn số lượng vé cho một lần xếp hàng. Vì vậy, phe vé lợi dụng việc xếp hàng trước để thu mua vé số lượng lớn.

Nhiều khả năng ở trận đấu sắp tới, mỗi người có thể mua 2-4 vé/lượt xếp hàng. Đây là cách mà nhiều sân vận động khác đều áp dụng để hạn chế việc phe vé đầu cơ, ôm vé đẹp và số lượng lớn.

Một vấn đề nữa là vé giả. Để phòng hờ vé bị làm giả, ban tổ chức chỉ phát hành vé vào ngày thi đấu. Lý do là nếu phát hành vé sớm, kẻ xấu có nhiều thời gian để in và sản xuất vé giả trước trận đấu.

ve hagl gap ha noi anh 2

Tuấn Anh có thể trở lại ở trận gặp CLB Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Sân Pleiku nhiều lần bị quá tải bởi lượng người vào sân không có chỗ ngồi, thậm chí từng có lúc khán giả tràn xuống sân. Nguyên nhân là nhiều người lớn dẫn thêm trẻ em vào sân, nhưng không mua vé mà lại chiếm một ghế ngồi, khiến người đến sau không có chỗ.

Vì vậy, ban tổ chức sân và HAGL liên tục khuyến cáo người lớn không dẫn theo trẻ em, hoặc phải mua vé cho trẻ em đi cùng.

Nỗ lực bán vé online có vẻ như không khả thi. HAGL từng thí điểm việc bán vé qua mạng cách đây mấy năm, nhưng nhận được phản hồi không tích cực ở khâu thanh toán trực tuyến.

Vì vậy, khán giả chỉ có thể mua vé trực tiếp cổng A sân Pleiku từ 8h như bình thường. Ban tổ chức sẽ sớm thông báo phương án và những lưu ý mới trước trận HAGL gặp CLB Hà Nội ngày 18/4.

HLV Kiatisuk chúc Công Phượng ghi bàn nhiều nhân dịp Tết Songkran Buổi tập chiều 14/4 của thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang trở nên sôi động trong ngày lễ té nước của người Thái Lan.

Tuấn Anh sẵn sàng trở lại trước trận gặp CLB Hà Nội

Tiền vệ người Thái Bình hoàn thành tốt bài kiểm tra thể lực và phần đá đối kháng, nhưng việc có được ra sân hay không vẫn do HLV Kiatisuk Senamuang quyết định.

Bundesliga quan tâm tới bóng đá trẻ Việt Nam

Đại diện Bundesliga (Đức) khẳng định mong muốn góp phần giúp phát triển bóng đá trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm