Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn thắng của CR7 giúp fan nhí tỉnh lại sau 3 tháng hôn mê

Cậu bé 14 tuổi người Ba Lan đang trong tình trạng hôn mê bỗng tỉnh lại khi nghe Cristiano Ronaldo ghi bàn. Fan nhí cũng vừa thỏa ước nguyện gặp thần tượng.

David, một CĐV của Real Madrid người Ba Lan, đã gặp tai nạn nghiêm trọng trong lúc đi xe đạp. Fan nhí 14 tuổi rơi vào trạng thái hôn mê trong suốt 3 tháng ròng.

Fan bật khóc khi được chụp ảnh cùng Ronaldo

Thích thú lái xe quanh sân Bernabeu, khiến một fan cuồng bật khóc vì sung sướng, nam tính bên cạnh CĐV nữ... là những hình ảnh nổi bật của CR7 24h qua.

Chứng kiến đứa con tội nghiệp của mình nằm bất động trong suốt thời gian dài, bố mẹ của David quyết định đưa cậu đến một bệnh viện hồi phục sức khỏe dành cho trẻ em. Họ hy vọng những thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại sẽ giúp David sớm bình phục.

David cảm động khi được gặp thần tượng.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng các bác sĩ nên để David nghe bình luận về những trận đấu của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha qua tai phone, bởi cậu bé rất hâm mộ Cristiano Ronaldo. Và điều thần kỳ đã xảy ra. David đã tỉnh lại sau khi nghe tin CR7 ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới ĐT Thụy Điển tại vòng play-off World Cup.

Câu chuyện thần kỳ này đã được tạp chí Fakt ở Ba Lan đăng tải. Sau khi nghe được thông tin về David, BLĐ Real quyết định tặng cho cậu một món quà mà trước đó chỉ tồn tại trong giấc mơ với David. Theo đó, fan nhí này được lãnh đạo “Nhà Trắng” mời đến dự khán trận gặp Dortmund tại lượt đi tứ kết Champions League giữa tuần trước.

Sau trận, David còn được gặp Cristiano Ronaldo. CĐV người Ba Lan không khỏi xúc động khi được chụp hình cùng CR7 và nhận món quà tặng là chiếc áo sơ mi có chữ ký của thần tượng. Ngoài Ronaldo, David còn được gặp Chủ tịch của Real, Florentino Perez.

Ronaldo chi hơn 2 tỷ đồng giúp fan nhí chữa bệnh

Trái với hình ảnh kiêu ngạo trên sân cỏ, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo ở ngoài đời thường lại là con người rất giàu lòng nhân ái.

Đây không phải là câu chuyện đầu tiên Ronaldo giúp CĐV thoát khỏi cuộc sống bệnh tật. Trước đó không lâu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bỏ ra 60.000 bảng để trang trải toàn bộ tiền viện phí cho một fan nhí Real phẫu thuật vì căn bệnh động kinh hiếm gặp.

Một số hình ảnh của David tại Bernabeu.

David dự khán trận Real tiếp Dortmund tại Champions League. Ở trận này, Ronaldo - thần tượng của cậu bé đã ghi bàn.
Sau trận, David lần đầu tiên tận mắt thấy thần tượng.
Gia đình David chụp ảnh chung cùng Ronaldo.
David còn được gặp cả Chủ tịch Real, Flo Perez.

Tiểu Minh

Ảnh: SocialReal

Bạn có thể quan tâm