Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn thắng của Công Phượng lên trang video số 1 quốc tế

Pha ghi bàn thiên tài của Công Phượng vào lưới U19 Australia đã được trang video hàng đầu 101 Greatgoals đăng tải sau khi trận đấu trên sân Mỹ Đình kết thúc.

Công Phượng - tiền đạo được ví là "Messi Việt Nam" - có pha solo ghi bàn xuất sắc trong vòng vây của 5 cầu thủ U19 Australia. Màn trình diễn của tiền đạo trẻ này đã được tờ báo Anh Express ca ngợi.

 

Bàn thắng đẳng cấp của thủ quân U19 Việt Nam cũng đã được đăng tải trên trang 101 Greatgoals. Chưa dừng lại ở đó, trang video này còn đưa thêm thông tin, fan Arsenal rất muốn HLV Wenger và các cộng sự sẽ đưa "Messi Việt Nam" về sân Emirates, bởi đội bóng thành London có mối quan hệ mật thiết với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia lai, nơi Công Phượng tập luyện từ bé.

Bàn thắng của tiền đạo khoác áo số 10 giúp U19 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng B tại giải U19 Đông Nam Á. Ở bảng này, đội chủ nhà còn gặp đối thủ rất mạnh là U19 Nhật Bản vào lúc 19h ngày 9/9/2014.

Công Phượng được báo Anh ví là Messi Việt Nam

Ngay sau khi trận đấu với U19 Australia kết thúc, "siêu phẩm" của Công Phượng đã khiến báo giới châu Âu phải ngả mũ thán phục.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm