Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Phạm Băng Băng đăng quang cuộc thi tìm kiếm hot girl

Angela Minh Châu đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trong cuộc thi "Ngôi sao mới".

Đêm chung kết trao giải của cuộc thi Ngôi sao mới – Hot girl Hot boy được tổ chức và dàn dựng với phong cách vô cùng trẻ trung và đầy thú vị. Sau 4 phần thi trang phục dạo phố, đi biển, thời trang dạ tiệc và thi vấn đáp, chàng sinh viên năm 4 ngành đồ họa Quan Lý Bình và cô nàng Angela Minh Châu đã chiến thắng ngôi vị quán quân của cuộc thi với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng (gồm 50 triệu tiền mặt và 450 phiếu quà tặng).

Angela Minh Châu là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi cô được mệnh danh là "bản sao của Phạm Băng Băng". Khi chưa phẫu thuật, cô sở hữu khuôn mặt tròn, chiếc mũi thô kệch, làn da không mịn màng, nhiều vết thâm. Để có gương mặt thanh tú như nàng Hoa đán, Angela Minh Châu đã nhờ đến dao kéo.

Giải nhất Quan Lý Bình và Angela Minh Châu rơi nước mắt hạnh phúc khi được xướng tên.

Ở phần vấn đáp quyết định, Quan Lý Bình và Angela Minh Châu đã rất tự tin và thể hiện rõ bản lĩnh của mình với khả năng giao tiếp tốt và quan niệm sống tích cực. Chính điều này đã mang lại chiến thắng hoàn toàn thuyết phục cho cặp đôi.

Đứng ở vị trí á quân của cuộc thi Ngôi sao mới  là chàng người mẫu trẻ Lê Gia Vĩnh và Huỳnh Vũ Nhật Diễm đến từ Quảng Nam. Cô hiện là sinh viên thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM. Cặp đôi về 3 là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm giáo viên trường mầm non Nguyên Minh và người mẫu ảnh Thái Trang.

Giải 3 thuộc về Nguyên Minh và Thái Trang.
Giải 2 thuộc về Lê Gia Vĩnh và Huỳnh Vũ Nhật Diễm.

Bên cạnh đó, chương trình còn trao thêm các giải phụ như giải thân thiện và thông thái, giải phong cách, giải tài năng, giải gương mặt thời trang và giải gương mặt được yêu thích.

Các phần thi sôi động của thí sinh Ngôi sao mới.

Bên cạnh phần thi của các thí sinh, chương trình còn thêm phần thú vị và hấp dẫn nhờ những lời nhận xét công tâm nhưng không kém dí dỏm của ban giám khảo gồm danh hài Hoài Linh, Thái Hà, Hoa hậu Diễm Hương, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc.

Chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, Hồ Vĩnh Khoa, Anh Thúy, Đinh Huy cùng nhóm Bee.T cũng đã mang đến cho chương trình những ca khúc vô cùng sôi động.

Nhóm Bee.T.
Noo Phước Thịnh.

Ngôi sao mới – hot girl hot boy là sân chơi mùa hè dành cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Với hơn 300 hồ sơ được gửi về, 100 gương mặt được ban tổ chức chọn lựa kỹ lưỡng để đến với vòng bán kết và có 25 gương mặt xuất sắc nhất đã có mặt tại vòng chung kết thử thách. Các thí sinh đã được trau dồi kiến thức và trải qua các thử thách như chụp hình theo concept, trình diễn catwalk, tham dự sự kiện... 

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, các thí sinh cũng đã xây dựng lên những tình bạn đẹp khi cùng nhau sinh hoạt, vui chơi, giao lưu, học hỏi.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn - Trần Tuấn Phương

Bạn có thể quan tâm