Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh đi tuyển chọn hot boy, hot girl

Với vai trò “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi Ngôi sao mới, chắc chắn danh hài sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.

Sau hành trình hơn 2 tháng, cuộc thi Ngôi sao mới đã chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng cuối cùng với đêm chung kết và trao giải vào 19h ngày 5/6 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM). Đây là sân chơi dành cho giới trẻ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với mong muốn tìm kiếm và cho ra đời thế hệ ngôi sao trẻ đầy tài năng và xinh đẹp cho làng giải trí Việt Nam.

Ngoài 21 thí sinh xuất sắc nhất, đêm chung kết còn có sự góp mặt của ban giám khảo gồm những chuyên gia, ngôi sao vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh.

 Hoài Linh lần đầu làm giám khảo một cuộc thi tìm kiếm hot boy, hot girl.

Mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với nhiều thể loại đa dạng, nhưng khi đảm nhiệm vai trò giám khảo Hoài Linh luôn nghiêm khắc, công tâm và đôi khi khá khó tính. Đây cũng là lý do khán giả càng thích thú theo dõi các chương trình Hoài Linh ngồi ghế nóng.

Ngoài danh hài Hoài Linh, ghế nóng đêm chung kết còn có sự góp mặt của Thái Hà, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, MC Quỳnh Chi... Với kinh nghiệp đứng trên sàn diễn suốt bao năm qua, chắc chắn những vị giám khảo này sẽ công tâm và chọn ra được những gương mặt thật sự tỏa sáng với những phần thi trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh, Hồ Vĩnh Hoa, Bee.T, Anh Thúy, Đinh Huy cũng tham gia biểu diễn trong chương trình.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm