Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh nắm chặt tay Diễm Hương trên ghế nóng

Cả hai không ngần ngại nắm tay nhau để thể hiện sự thân thiết khi cùng tham gia làm giám khảo cho một cuộc thi tìm kiếm hot boy, hot girl.

Đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao mới diễn ra vào tối 5/6 tại TP.HCM. Danh hài Hoài Linh là một trong những giám khảo của chương trình nên anh xuất hiện từ rất sớm. Giám khảo Gương mặt thân quen gây ấn tượng với bộ áo dài cách điệu, dù vậy trên gương mặt của anh vẫn còn lộ rõ nét mệt mỏi vì lịch chạy show dày đặc.
Đồng hành cùng anh trên ghế giám khảo là Hoa hậu Diễm Hương. Cả hai không ngần ngại nắm tay nhau để thể hiện sự thân thiết.
Ngay trước khi chương trình bắt đầu, Diễm Hương bị mẹ đẻ chỉ trích và khẳng định không xứng đáng ngồi ghế giám khảo. Tuy nhiên cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin và nét tươi tắn khi xuất hiện trước đám đông.
Mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với nhiều thể loại đa dạng, nhưng khi đảm nhiệm vai trò giám khảo Hoài Linh luôn nghiêm khắc, công tâm và đôi khi khá khó tính. 
Chính sự khó tính và công tâm của vị giám khảo Gương mặt thân quen đã tạo nên sự hấp dẫn cho những cuộc thi hay chương trình mà anh tham gia "cầm cân nảy mực".
Khoảnh khắc đáng yêu của người đẹp 9x trước khi bước vào bàn giám khảo. Trước ồn ào với mẹ ruột, Diễm Hương chia sẻ: "Tôi không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện này. Đây là chuyện riêng của gia đình tôi, chuyện riêng của cá nhân tôi. Tôi và ba mẹ sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết. Tôi mong mọi người đừng làm lớn chuyện thêm nữa".
Vị giám khảo thứ ba cùng làm vai trò "cầm cân nảy mực" với Hoài Linh và Diễm Hương là Thái Hà. 
Anh Thúy khiến mọi người tò mò khi xuất hiện với chiếc mặt nạ che gần nửa gương mặt. Cách đây không lâu, cô từng gây xôn xao khi lấy tên Huyền Minh tham gia cuộc thi X Factor. 
Ngôi sao thời trang Hà Anh.
Người mẫu teen Bảo Trân.
Hot girl boxing Khả Ngân.
Hồ Vĩnh Khoa.
Chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm trong những bộ trang phục biểu diễn sexy và cá tính.
Noo Phước Thịnh cũng tham gia biểu diễn trong chương trình. Anh tự lái chiếc xế hộp mới tậu cách đây không lâu tới địa điểm tổ chức cuộc thi Ngôi sao mới.
Trong đêm chung kết, chàng sinh viên năm 4 ngành đồ họa Quan Lý Bình và Angela  Minh Châu giành ngôi vị quán quân của cuộc thi với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. Người mẫu trẻ Lê Gia Vĩnh và Huỳnh Vũ Nhật Diễm đến từ Quảng Nam đang là sinh viên thanh nhạc trường Cao đẳng  Văn hóa nghệ thuật TP.HCM. Cặp đôi về 3 là ca  Nguyên Minh và người mẫu ảnh Thái Trang.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm