Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao HLV Klopp cổ vũ tuyển Anh

Một người đàn ông có vẻ ngoài giống huấn luyện viên trưởng Liverpool xuất hiện ở khu vực của CĐV Anh tại vòng 1/8 Euro.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có khuôn mặt giống HLV Jurgen Klopp. Trong bộ trang phục thể thao có logo của Liverpool, người này được ngồi lên vai của một CĐV tuyển Anh và thản nhiên hò hét, uống bia trong sự phấn khích của đám đông xung quanh.

Thuc hu viec HLV Klopp ra duong co vu tuyen Anh anh 1

Người đàn ông khiến nhiều CĐV nhầm với HLV Klopp.

Nhiều người hâm mộ đã nghĩ đây thực sự là vị thuyền trưởng CLB thành phố cảng. Tuy nhiên, một số fan chỉ ra điểm bất thường cho thấy đây chỉ là bản sao của HLV Klopp.

"Một huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ không bao giờ làm điều này, nhất là khi Klopp còn mang quốc tịch Đức", tài khoản Jason Cain cho biết.

"HLV Klopp cao 1,91 m, nặng 83 kg. Trong khi người đàn ông này cao hơn 1,7 m", người dùng Al-Trump phân tích.

Đoạn video thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. Nhiều CĐV bày tỏ sự thích thú với vẻ ngoài giống đến 90% của người đàn ông này với HLV Klopp.

Ở trận đấu tại Wembley, tuyển Đức thi đấu nỗ lực nhưng không thể giành chiến thắng trước chủ nhà Anh. Thầy trò HLV Joachim Low bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, để rồi bị Raheem Sterling và Harry Kane chọc thủng lưới ở phút 75 và 86. "Tam sư" giành chiến thắng 2-0 để tiến vào tứ kết Euro lần đầu tiên kể từ năm 2012.

Đối thủ của đội bóng xứ sở sương mù là Ukraine, những người vừa xuất sắc vượt qua Thụy Điển với tỷ số 2-1 sau 120 phút trên sân Hampden Park.

Video Anh - Đức: Kane giải cơn khát bàn thắng Raheem Sterling mở tỷ số trước khi Harry Kane ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Anh trước Đức ở vòng 16 đội Euro 2020 đêm 29/6 (giờ Hà Nội).

CĐV nhí òa khóc tại Wembley

Một fan nhỏ tuổi của tuyển Đức không cầm được nước mắt khi chứng kiến thất bại của thầy trò HLV Joachim Low trước tuyển Anh ở vòng 1/8 Euro.

Hành động kỳ quặc của HLV tuyển Đức

Hình ảnh HLV Joachim Low ngoáy mũi một lần nữa xuất hiện trên sóng truyền hình ở trận Anh gặp Đức tại vòng 1/8 của Euro 2020 tối 29/6 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm