Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV nhí òa khóc tại Wembley

Một fan nhỏ tuổi của tuyển Đức không cầm được nước mắt khi chứng kiến thất bại của thầy trò HLV Joachim Low trước tuyển Anh ở vòng 1/8 Euro.

Phút 90+2, máy quay hướng lên khu vực khán đài của CĐV Đức và ghi lại khoảnh khắc một bé gái đang òa khóc trong vòng tay của người thân. Lúc này, tỷ số trận đấu là 2-0. Die Mannschaft đối diện với thất bại.

CDV nhi oa khoc tai Wembley anh 1

CĐV nhí khóc trên khán đài sân Wembley.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ bức hình của cô bé và bày tỏ sự đồng cảm. Trước khi để thua đoàn quân của Gareth Southgate, tuyển Đức đã có chuỗi 39 năm bất bại mỗi khi hành quân đến sân Wembley. Thậm chí, có thời gian truyền thông nước này gọi mỉa mai bằng cách gọi Wembley là "sân nhà của Die Mannschaft".

Thomas Muller là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất của tuyển Đức sau trận thua. Phút 82, anh thoát xuống đối mặt thủ môn Jordan Pickford. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich lại đưa bóng đi chệch khung thành. Nhiều CĐV còn đặt biệt danh "ThoMiss Muller" để ám chỉ pha bỏ lỡ khó tin của ngôi sao sinh năm 1988.

Phát biểu sau trận đấu tại Wembley, HLV Joachim Low cho biết: "Đây là sự thất vọng lớn đối với chúng tôi. Các cầu thủ đã hy vọng tiến sâu tại giải đấu năm nay. Trong những trận đấu kiểu này, bạn buộc phải tận dụng từng cơ hội có được. Thật tiếc khi Werner và Muller không thể ghi bàn. Thật tệ khi bị loại".

Chiến lược gia này bày tỏ sự tin tưởng về tương lai của tuyển Đức: "Nhiều cầu thủ của chúng tôi sẽ trưởng thành và đạt phong độ tốt nhất vào Euro 2024. Khi đó, họ sẽ thi đấu quyết tâm, bản lĩnh và lạnh lùng hơn".

Video Anh - Đức: Kane giải cơn khát bàn thắng Raheem Sterling mở tỷ số trước khi Harry Kane ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Anh trước Đức ở vòng 16 đội Euro 2020 đêm 29/6 (giờ Hà Nội).

Sạch bóng đại diện bảng F tử thần ở tứ kết Euro 2020

Tuyển Đức tiếp bước Pháp và Bồ Đào Nha nói lời chia tay Euro 2020 từ vòng 1/8.

Tuyển Ukraine viết câu chuyện cổ tích tại Euro

Đội bóng của HLV Andriy Shevchenko giành "vé vớt" vào vòng 1/8, nhưng đã xuất sắc đánh bại Thụy Điển 2-1, qua đó hẹn tuyển Anh ở tứ kết Euro 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm