Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn nạp năng lượng kỳ lạ tại Mỹ

Vừa qua, một loạt chiếc bàn tự động nạp năng lượng xuất hiện, gây tò mò cho người dân tại Las Vegas. Bí mật đằng sau chiếc bàn này là gì?

Bàn nạp năng lượng kỳ lạ tại Mỹ

Vừa qua, một loạt chiếc bàn tự động nạp năng lượng xuất hiện, gây tò mò cho người dân tại Las Vegas. Bí mật đằng sau chiếc bàn này là gì?

 

Một dân ghiền cà phê cho biết anh hoàn toàn bất ngờ khi bước vào mua cà phê sáng hôm ấy. Thay vì những chiếc bàn đơn sắc quen thuộc, anh chứng kiến hàng loạt chiếc Lumia 920 và Lumia 820 đầy sắc màu đang được đặt trên bàn. Một cuộc họp mặt của fan cuồng Nokia chăng?

Đây là ngày đầu tiên Coffee Bean tích hợp khả năng sạc không dây theo chuẩn Qi quốc tế vào những chiếc bàn đơn sắc quen thuộc. Khi biết tin này, hàng loạt người dùng đã cùng đến để trải nghiệm cảm giác thích thú khi điện thoại của mình tự động nạp năng lượng, chỉ bằng cách đặt chúng nhẹ nhàng lên bàn.

 
Bàn năng lượng thu hút sự chú ý khi vừa xuất hiện.

“Không sợ chai pin vì thế hệ pin mới của Nokia đáp ứng được việc sạc pin liên tục, lại không lo ảnh hưởng đến sức khỏe khi phải vừa cắm sạc vừa dùng điện thoại khi có việc gấp”, một người dùng hào hứng cho biết.

Không chỉ có Coffee Bean, hiện nay hàng loạt các thương hiệu lớn đã chính thức ngỏ lời với Nokia để được hợp tác cùng xây dựng một thế giới không dây tiện lợi cho người dùng.

Gần đây nhất, Toyota vừa tuyên bố sẽ tích hợp tính năng sạc không dây vào chỗ nghỉ tay trên chiếc Toyota Avalon mới nhất của hãng, xuất xưởng năm 2013. Hãy tưởng tượng chỉ cần ngồi vào xe, đặt điện thoại vào vị trí của nó và bạn hoàn toàn thoát khỏi mọi dây nhợ vướng víu bất tiện thông thường.

 
Đến xe hơi cũng cần sạc không dây.

Bắt kịp xu thế nhất có lẽ là hãng JBL với bộ loa PowerUp có tính năng sạc không dây cho Nokia Lumia 920 và Lumia 820. Chỉ cần đặt điện thoại lên bộ loa là năng lượng bắt đầu nạp. Không chỉ có thế, thiết bị này còn có khả năng vừa sạc pin vừa phát nhạc, khiến không ít tín đồ âm nhạc phải xuýt xoa.

 
Sạc không dây của Nokia dẫn đầu xu thế nghe nhạc mới của giới trẻ.

Tham gia cuộc thi Công nghệ sạc không dây làm thay đổi cuộc sống để nhận được một điện thoại Nokia Lumia 820 kèm đế sạc không dây mỗi tuần. Chi tiết cuộc thi xem tại đây.

Ngoài ra, khi mua điện thoại Nokia Lumia 820 từ đây đến hết ngày 10/3, người dùng sẽ được tặng ngay bộ quà trị giá 2.000.000 đồng gồm vỏ sạc không dây sành điệu và đế sạc đứng sang trọng. Quà tặng có thể hết trước thời hạn, nhanh tay rước Nokia Lumia 820 để tận hưởng công nghệ sạc không dây siêu hiện đại mùa Tết này.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm