Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán mì ly chưa lâu, Duy Khánh đã cùng trai đẹp vi vu Phú Quốc

Duy Khánh chăm chỉ bán mì ly tại một cửa hàng. Chưa ai biết Khánh bán được bao nhiêu ly mì, nhưng mới đây anh chàng tinh nghịch đã xách vali vi vu Phú Quốc cùng trai đẹp.

Duy Khánh đã tính trước, chủ yếu muốn “mua một được 2” nên mới xông pha đổi nghề. Người ta mua mì ly để có cơ hội trúng chuyến đi Phú Quốc tại Vinpearl 5 sao, còn Khánh quyết định bán luôn một cửa hàng mì ly, tia thấy anh đẹp trai nào vô mua mà trúng là Khánh “hốt” luôn, rồi cùng đi chơi.

acecook anh 1

Thoắt cái Khánh đã kéo vali cùng đồng bọn đi Phú Quốc, kèm theo anh trai đẹp đứng giữa.

Muốn được như Duy Khánh, bạn chỉ cần trở thành một trong 100 cặp đôi vừa được “Chill thả ga tại Phú Quốc”, vừa được tham dự đại nhạc hội. Hãy chăm chỉ ăn mì ly của Acecook và chờ đợi vận may "rơi trúng đầu".

acecook anh 2

Trời tính cũng không bằng Khánh tính, trúng chuyến đi, trúng được trai đẹp.

Vinpearl Phú Quốc được mệnh danh là điểm đến nghỉ dưỡng cho các cặp đôi cũng như trong nhiều dịp hội họp khác. Vui bất tận, sôi động ngày đêm, ngập tràn cảm hứng là cảm xúc mà mọi du khách đến bắc đảo và Vinpearl Phú Quốc đều cảm nhận được.

Vinpearl Phú Quốc mang đến những trải nghiệm từ biển lên trời như công viên giải trí hiện đại, khu resort sang chảnh bên bờ biển thiên đường. Nhờ vậy, Duy Khánh và trai đẹp chắc chắn vui quên lối về trong 3 ngày 2 đêm sắp tới.

acecook anh 5

Duy Khánh có bí kíp để cưa đổ crush nhờ mì ly.

Ngoài giải thưởng 100 cơ hội “Chill thả ga tại Phú Quốc”, bạn còn được nhận 200 giải thưởng trị giá 2 triệu đồng/mỗi giải, với 2 lựa chọn: Tai nghe Bluetooth thoả sức đam mê âm nhạc mọi lúc mọi nơi, hoặc tài khoản tiền mặt để chill tuỳ ý.

Chưa hết, chương trình còn có 800 cơ hội nhận 500.000 đồng vào tài khoản, tha hồ lướt 4G, tiếp tục canh không bỏ sót deal hot nào và thoải mái "buôn dưa lê, bán dưa chuột" với bạn bè.

Chương trình khuyến mãi “Chill cùng mì ly Acecook” áp dụng cho các sản phẩm mì ly Modern, mì ly Handy Hảo Hảo, mì ly Caykay, Nhớ mãi mãi lẩu Thái. Mì ly của Acecook có bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hoá.

acecook anh 6

"Chill cùng Acecook Cup" là chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm mì ly kéo dài từ 25/11/2019 đến 22/2/2020, với 1.100 cơ hội trúng thưởng, cùng tổng trị giá giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng.

Giải nhất: 100 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm ở resort Vinpearl Phú Quốc 5 sao.

Giải nhì: 200 chiếc tai nghe Bluetooth hoặc tài khoản 2 triệu đồng.

Giải ba: 800 thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng/thẻ.

Ngoài ra, bạn còn được tham dự đại nhạc hội, gặp gỡ Đông Nhi, Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đắm mình trong bầu không khí âm nhạc tại đây.

Mua mì ly, tích điểm ngay để có cơ hội nhận được giải thưởng cao nhất là chuyến vi vu Phú Quốc trị giá hơn 60 triệu đồng tại Vinpearl 5 sao - nơi niềm vui đón chờ.

Vinpearl Phú Quốc - điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các cặp đôi trong nhiều dịp hội họp khác nhau. Vui bất tận, sôi động ngày đêm, ngập tràn cảm hứng là cảm xúc mà mọi du khách đến bắc đảo và Vinpearl Phú Quốc đều cảm nhận được.

Mọi thông tin chi tiết về CTKM, độc giả xem đầy đủ trên microsite của chương trình.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm