Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bản mash-up' độc đáo giữa bánh mì và thịt hun khói

Với hương vị đậm đà, lạ miệng và đầy đủ dinh dưỡng, bánh mì thịt hun khói hứa hẹn trở thành món ăn sáng yêu thích của đông đảo người tiêu dùng.

Những chiếc bánh mì thơm mềm và đầy đủ dinh dưỡng sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn bắt đầu ngày mới.

Bánh mì thôi chưa đủ

Không chỉ là món ăn nhanh quen thuộc của người Việt, tại hầu hết quốc gia trên thế giới, bánh mì cũng trở thành bữa ăn phụ được nhiều người lựa chọn với cách biến tấu đa dạng. Bánh mì có thể kết hợp với nhiều món khác để tạo nên những bữa ăn tuyệt vời. Ở Việt Nam, bánh mì có thể ăn kèm với trứng, pate, chả, ruốc hay thịt hun khói.

Tuy nhiên, thay vì mất nhiều thời gian chuẩn bị món bánh mì thịt hun khói, giờ đây, bạn có thể lựa chọn Staff Plus để đáp ứng đủ tiêu chí về một món ăn nhanh - gọn - giàu dinh dưỡng. Sự kết hợp độc đáo giữa bánh mì và thịt hun khói trong Staff Plus sẽ mang đến bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo cung cấp dinh dưỡng, năng lượng tối ưu mỗi ngày.

Phải thật mềm và đủ dinh dưỡng

Staff Plus có công thức chế biến đặc biệt để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn phụ. Lớp bánh mềm mại hòa quyện cùng vị thịt hun khói trứ danh đã tạo nên hương vị độc đáo, khó cưỡng và “giai điệu riêng” cho Staff Plus.

Bản “mash-up” thú vị này đến từ nhu cầu thiết yếu của mỗi người trong những bữa ăn nhanh. Đó là một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng để bắt đầu ngày làm việc mà không mất thời gian chuẩn bị, một chiếc bánh cứu đói tức thì giữa giờ làm, một món ăn nhanh có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

Staff Plus anh 1
Bữa trưa đói có bánh mì thịt hun khói Staff Plus.

Bà Trịnh Thị Mai - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cho biết: “Tùy vào cơ thể và tuổi tác của mỗi người mà lượng calo cần tiêu thụ sẽ khác nhau. Trung bình một người trưởng thành cần khoảng 2.000 kcal/ngày. Trong đó, lượng calo cần vào buổi sáng là khoảng 500 kcal, chiếm 1/4 lượng calo cần thiết cho một ngày”.

Với thịt thật chiếm 9,3%, cung cấp 321 kcal trong 100 gram sản phẩm, bánh mì Staff Plus được xem là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Chỉ với 1-2 chiếc bánh mì Staff Plus, bạn đã có đủ năng lượng tương đối để bắt đầu một ngày làm việc.

Điều đặc biệt trong Staff Plus chính là nguyên liệu. Thịt hun khói được sử dụng để làm bánh là thịt nhập khẩu Tây Ban Nha. Gia vị tẩm ướp lá thơm hỗn hợp nhập khẩu trực tiếp từ Italy tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh. Tất cả nguyên liệu này đều được chọn lọc và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảo bảo sản phẩm đạt tiêu chí an toàn, sức khỏe, dinh dưỡng.

Staff Plus anh 2
Staff Plus là lựa chọn hấp dẫn cho bữa ăn sáng nhanh gọn, đảm bảo dinh dưỡng.

Bà Trịnh Thị Mai cho biết thêm: “Dinh dưỡng là yếu tố mà chúng tôi đề cao khi phát triển sản phẩm này. Thay vì phải mất thời gian chuẩn bị đồ ăn sáng, bữa ăn phụ mỗi ngày thì với 60 gram Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt hun khói, mọi vấn đề về năng lượng đã được giải quyết”.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm