Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn là triệu phú': Cẩm nang nghề nghiệp cho giới trẻ

Kết hợp giữa sách đọc minh họa và phần mềm kiểm tra online, “Bạn là triệu phú” hướng dẫn các bạn trẻ lựa chọn công việc yêu thích, đúng sở trường và đam mê.

Làm sao để giới trẻ ra trường không thất nghiệp, có thu nhập cao và doanh nghiệp không phải chật vật tìm kiếm nhân sự là đề tài nóng được xã hội quan tâm. Các bạn trẻ có thể tự giải quyết vấn đề bằng cách chọn nghề đúng tính cách, đúng sở thích và đúng năng lực của bản thân, đồng thời đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp để đạt thành công bền vững.

Với góc nhìn và kinh nghiệm thực tế từ môi trường doanh nghiệp, nhóm tác giả Bạn là triệu phú tạo ra một bộ công cụ “chọn nghề, hành nghề” theo cách trực quan, sinh động. Quyển sách đi từ nhu cầu trên thị trường lao động để tư vấn, giới thiệu và định hướng nghề nghiệp cho giới trẻ. Lời giải đáp cho những câu hỏi như “Có bao nhiêu nghề? Mỗi nghề có công việc gì, trách nhiệm gì? Nếu đảm nhận công việc yêu thích, chúng ta sẽ đối diện khó khăn gì và cơ hội thăng tiến ra sao, có thể thành công và hạnh phúc không?” đều nằm trong Bạn là triệu phú.

Cùng với đó, phần mềm kiểm tra trực tuyến tại website www.banlatrieuphu.com cho phép người đọc làm trắc nghiệm phân tích, đánh giá tính cách, năng lực, điểm mạnh và hạn chế của từng cá nhân. Nhờ vậy, độc giả có thể tự đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp nhất.

Bạn là triệu phú là bộ công cụ “chọn nghề, hành nghề” trực quan, sinh động.
Bạn là triệu phú là bộ công cụ “chọn nghề, hành nghề” trực quan, sinh động

Sách Bạn là triệu phú không chỉ giúp ích cho các bạn trẻ đang phân vân trước nhiều ngã rẻ của cuộc đời, mà còn cần thiết cho phụ huynh, giáo viên đang thực hiện công tác hướng nghiệp cho con em, học sinh.

Đối với học sinh, sinh viên, đây là bức tranh mô tả sống động các cơ hội nghề nghiệp khác nhau, bước đầu cho các em làm quen môi trường doanh nghiệp thưc tế và sớm xác định hướng đi đúng đắn con đường tương lai. Trong khi đó, đối với giáo viên và phụ huynh, quyển sách cung cấp thông tin hướng nghiệp, giúp họ theo sát giới trẻ.

Còn với người đi làm, Bạn là triệu phú cho biết cách đầu tư năng lực để thăng tiến, đạt thu nhập cao… Cuối cùng, quyển sách là nguồn tham khảo của doanh nghiệp về cách thức xây dựng tổ chức, phương pháp giao việc, đánh giá nhân viên, thúc đẩy đội ngũ hoàn thành mục tiêu và sàng lọc, tuyển dụng, bổ nhiệm, phát triển nguồn lao động phù hợp.

Sự kiện ra mắt sách Bạn là triệu phú diễn ra vào 8h sáng thứ bảy, ngày 12/12, tại hội trường A của Cung Văn hóa Lao động TP HCM (5B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1). Để đánh dấu sự kiện, công ty Balance tặng 20% trên giá bìa 150.000 đồng đối với người tham dự. Ngoài ra, người mua sách được miễn phí kiểm tra online năng lực bản thân trị giá 150.000 đồng.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại www.balance.com.vn hoặc hotline 08 3925 7290, (08) 3925 6011.


Chien thang con quy ben trong hinh anh

Chiến thắng con quỷ bên trong

0

Sau hơn 80 năm, những triết lý mà Napoleon Hill đã đúc kết trong “Chiến thắng con quỷ bên trong” vẫn gây ngạc nhiên đối với chúng ta. Có thể nói, đây là một trong những tác phẩm đặc biệt và kỳ lạ nhất của Napoleon Hill.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm