Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán hàng linh hoạt nhờ máy in POS thông minh

Góp phần đơn giản hóa quy trình từ đặt hàng đến thanh toán, máy in hóa đơn (POS) trở thành yếu tố quan trọng giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Máy in hóa đơn POS thông minh không chỉ giúp doanh nghiệp vận hành nhanh chóng, nâng cao lợi thế cạnh tranh mà còn tăng tính kết nối giữa các bộ phận chức năng. Với sự hỗ trợ của thiết bị này, quy trình từ đặt món, chuyển yêu cầu tới nhà bếp đến thanh toán diễn ra liền mạch, chặt chẽ và chính xác. Nhờ đó, nhà hàng có thể tối ưu trải nghiệm của thực khách và nhận về đánh giá cao.

Cải thiện quy trình để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Sau dịch Covid-19, tuy xu hướng mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến, nhưng việc tiêu dùng tại chỗ (on-premise) vẫn được ưa chuộng. Các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cà phê, nhà hàng ở nhiều phân khúc… vẫn hút khách ghé đến.

Để đáp ứng lượng khách hàng lớn, các nhà quản lý luôn tìm kiếm giải pháp đơn giản hóa quy trình vận hành nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm. Lựa chọn máy in hóa đơn POS thông minh là một trong những giải pháp được ưu tiên nhằm tự động hóa quy trình đặt món và thanh toán liền mạch.

Epson TM-m30II anh 1

Bán hàng linh hoạt hơn với máy tính bảng kết nối máy in hóa đơn POS.

Cùng với đó, Viện Nghiên cứu Toàn cầu McKinsey dự đoán trong báo cáo “Hình thức thanh toán tương lai tại châu Á”, số lượng người sử dụng hình thức giao dịch qua di động sẽ tăng gấp đôi và vượt ngưỡng 2 tỷ người vào năm 2025. Để phù hợp xu thế này, doanh nghiệp sẽ phải liên tục cải thiện các quy trình hoạt động, áp dụng các giải pháp bán hàng giúp đơn giản hóa quy trình, hỗ trợ các hình thức thanh toán đa dạng, hạn chế tiếp xúc…

Quá trình chuyển đổi này không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn, mà còn thúc đẩy nhân viên hoàn thành công việc nhanh chóng. Để thực hiện quá trình này, máy in hóa đơn POS giữ một vai trò quan trọng. Đơn cử, máy in hóa đơn nhiệt Epson TM-m30II có tốc độ in cao đến 250 mm/giây và khả năng xử lý nhanh gọn, giúp các nhà hàng, quán ăn có thể tối ưu thời gian phục vụ khách hàng, nhất là vào giờ cao điểm.

Epson TM-m30II anh 2

Epson TM-m30II giúp tối ưu quy trình vận hành của các cửa hàng bán lẻ, doanh nghiệp F&B với tốc độ in cao.

Dễ dàng kết nối với máy tính bảng

Epson TM-m30II có khả năng kết nối với máy tính bảng qua cổng USB, USB lightning, Ethernet, Bluetooth và NFC. Việc kết nối đa dạng này mang đến thuận tiện tối đa trong lắp đặt và sử dụng. Đối với các nhà hàng, đơn đặt món sẽ được gửi thẳng đến bếp để được chuẩn bị hoặc chuyển đến hệ thống giao hàng chuyển phát nhanh.

Máy in hóa đơn Epson TM-m30II còn hỗ trợ khả năng xoay 180 độ thông minh, tiện dụng để nhân viên nhà bếp tiếp nhận phiếu yêu cầu nhanh chóng. Dù nhiều đơn hàng, nhiều yêu cầu được đưa ra cùng lúc, chủ nhà hàng vẫn có thể kiểm soát chính xác.

Epson TM-m30II anh 3

Máy in hoá đơn Epson TM-m30II giúp đầu bếp nhận đặt món nhanh chóng, chính xác.

Không chỉ giúp trải nghiệm bán hàng linh hoạt hơn, máy in hoá đơn Epson TM-m30II còn có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các cửa hàng hạn chế về không gian.

Dòng máy in này đem lại hiệu quả kinh tế cao khi sở hữu đầu in có độ bền tới 150 km (khoảng 65 triệu dòng). Người dùng không cần lo lắng về tuổi thọ đầu in trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, chức năng giảm chiều cao ký tự còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn và giấy đến 49%.

Khi trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng được hỗ trợ và thúc đẩy bởi công nghệ, các doanh nghiệp cần áp dụng những giải pháp mới nhất, đơn cử như máy in hoá đơn Epson TM-m30II, để đáp ứng liền mạch mong đợi ngày càng khắt khe của khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp vận hành nhanh chóng, nâng cao lợi thế cạnh tranh mà còn tăng tính kết nối giữa các bộ phận chức năng.

Độc giả tìm hiểu thêm về các dòng máy in POS tại website của Epson: www.epson.com.vn.

Giai phap in an ben vung tu Epson hinh anh

Giải pháp in ấn bền vững từ Epson

0

Đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt, công nghệ in không nhiệt (heat-free) từ Epson mở ra nhiều cơ hội kiệm chi phí, nâng cao năng suất, hướng đến bảo vệ môi t

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm