Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh

Hãng Epson (Nhật Bản) vừa ra mắt sản phẩm máy in mới dòng L-series và máy chiếu dòng Smart series tại Việt Nam, đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập và làm việc.

Hãng đã ra mắt 6 models mới của dòng máy in phun L-series: máy L405, dòng máy in Wi-Fi đa chức năng 4 màu  và  L4150, L4160, L6160, L6170 và L6190 sử dụng mực đen gốc dầu chống nước để đạt hiệu quả cao.

Các dòng L6160, L6170 và L6190 đều được trang bị đầu in Micropiezo với công nghệ PrecionCore. Nhờ công nghệ tiên tiến, những máy in mới này có thể đảm nhận được công việc in với tần suất lớn, tốc độ nhanh, chi phí thấp. Máy còn hỗ trợ in khổ giấy A4 với chức năng in đảo mặt và tràn lề tự động.

Epson anh 1
Các dòng máy chiếu thế hệ mới của Epson.

Đối với thị trường máy chiếu, Epson giới thiệu 7 models mới của dòng Smart series. Với độ sáng dưới 4.000 lumens, các thiết bị này được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng họp có diện tích không quá lớn tại doanh nghiệp nhỏ, tổ chức giáo dục và văn phòng cho thuê.

Với những sản phẩm mới EB-S41, EB-X05, EB-X41, EB-W05, EB-W41 và EB-U42, đèn được thiết kế chiếu sáng hơn và có tuổi thọ sử dụng lâu hơn, khoảng 5.000 - 6.000 giờ ở chế độ bình thường và 10.000 giờ trong chế độ kinh tế.

Epson anh 2
Máy in mới của Epson giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Những máy chiếu mới này có tính năng tự động khởi động, trình chiếu và tìm tính hiệu đầu vào. Ngoài ra, máy còn có một nút Home Screen cho phép người dùng thiết lập các chức năng thường xuyên sử dụng trên màn hình, thuận tiện cho việc truy cập. 7 model máy chiếu trên đều có tính năng kết nối Wi-Fi. Vì vậy, người dùng có thể kết nối không dây với máy tính hoặc bất cứ thiết bị di động thông minh nào.

Epson anh 3
Nhiều công nghệ mới của Epson sẽ đến tay người dùng trong thời gian tới.

Ông Yunyong Muneemongkoltorn - Tổng giám đốc của Epson Thái Lan cho biết: “Về tổng thể, máy in phun mực hệ thống và máy chiếu thương hiệu Epson đã đạt được những thành tựu đáng kể. Trong quý II của năm, doanh số bán hàng tích lũy toàn cầu của máy in Epson dòng L-series đã đạt đến 20 triệu máy”.

“Tại Việt Nam, dòng L-Series tiếp tục phát triển mạnh trong phân khúc máy in phun. Bên cạnh đó, Epson cũng đã làm rất tốt cho phân khúc máy chiếu. Về mặt doanh thu, Epson đã đứng ở vị trí số 1 về thương hiệu máy chiếu trong suốt 16 năm qua. Trên khắp thế giới, Epson đạt được 35,5% thị phần trong ngành máy chiếu. Riêng tại Việt Nam, máy chiếu Epson có thị phần tăng đáng kể trong 6 tháng đầu năm 2017”, ông Yunyong Muneemongkoltorn nói thêm.

Epson anh 4
Sản phẩm của Epson tích hợp nhiều công nghệ thông minh.

Ông Yunyong nhấn mạnh: “Điều kiện thị trường và lối sống của người tiêu dùng thay đổi nhanh hơn bao giờ hết, công nghệ cũng phải phát triển theo, trở nên tốt hơn và hiệu quả hơn để vượt qua sự mong đợi của người tiêu dùng. Việc ra mắt các sản phẩm mới phần nào khẳng định tiềm năng vững chắc của Epson trong lĩnh vực này, cho thấy chúng tôi đã phải liên tục cải tiến công nghệ máy in và máy chiếu”.

Cũng theo ông Yunyong, sản phẩm sẽ phục vụ cho nhiều lĩnh vực: công nghiệp hóa, giáo dục, các tổ chức kinh doanh, khu vực giải trí gia đình và khu vực bán lẻ. Ví dụ như máy chiếu gia đình sẽ bổ sung cho dự án gia đình; công nghệ thực tế ảo và Mapping cùng kính thông minh Moverio của Epson sẽ gia tăng trải nghiệm cho khách tham quan viện bảo tàng.

Còn ở nhà hàng, máy chiếu Epson có thể trình chiếu ấn tượng thông tin thực đơn và các thông tin khuyến mãi thông qua bảng hiệu kỹ thuật số. Tại điểm bán hàng, máy in hóa đơn di động Epson cũng chứng minh tính thiết thực của mình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm