Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn giao CLB Hải Phòng cho công ty của ông Hoàn 'Pháo'

CLB Hải Phòng được UBND TP Hải Phòng bàn giao cho Công ty Cổ phần Sông Hồng, doanh nghiệp do ông Văn Trần Hoàn làm giám đốc.

Chiều 23/4, UBND TP Hải Phòng làm lễ bàn giao CLB Bóng đá Hải Phòng từ Công ty Cổ phần Thể thao Hải Phòng cho Công ty Cổ phần Sông Hồng điều hành, quản lý.

chuyen giao CLB Hai Phong anh 1

UBND TP Hải Phòng làm lễ bàn giao CLB Bóng đá Hải Phòng. Ảnh: CTV.

Cụ thể, CLB Hải Phòng được chuyển giao cho doanh nghiệp này từ nay đến năm 2026 cùng với sân vận động Lạch Tray, quảng trường trước khán đài A sân Lạch Tray, tòa nhà 3 tầng thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Hải Phòng cùng các tài sản mà Công ty Thể thao Hải Phòng đã mua sắm để phục vụ CLB Hải Phòng.

TP Hải Phòng sẽ tiếp tục hỗ trợ tài chính cho CLB Hải Phòng hoạt động và phát triển.

Công ty Cổ phần Sông Hồng do ông Văn Trần Hoàn (hay còn gọi là Hoàn "Pháo") làm giám đốc. Ông là một CĐV cuồng nhiệt của CLB Hải Phòng, là doanh nhân có tiếng ở đất cảng.

chuyen giao CLB Hai Phong anh 2

CLB Hải Phòng đang có chuỗi trận đáng quên ở V.League 2021. Ảnh: Minh Chiến.

Với sự chuyển giao này, nhiều khả năng ông Hoàn “Pháo” sẽ thay ông Trần Mạnh Hùng làm Chủ tịch CLB Hải Phòng. Ông Hùng đã được cho thôi chức Chủ tịch CLB Hải Phòng vào ngày hôm qua (22/4).

CLB Hải Phòng hiện có 11 điểm và đứng thứ 10 ở V.League 2021. Đội bóng đất cảng có chuỗi 6 trận không thắng, không ghi được bàn nào.

CLB Hải Phòng không thể giành chiến thắng dù chơi hơn người

CLB Hải Phòng có lợi thế chơi hơn người trong hiệp 2, nhưng không thể giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Sài Gòn tại vòng 10 V.League 2021.

CLB Hải Phòng bị làm khó trước trận gặp đội Sài Gòn

Chiều 16/4, các cầu thủ đội Hải Phòng chỉ được tập 30 phút trên sân Thống Nhất vì ban tổ chức trận đấu muốn bảo vệ mặt cỏ cho ngày thi đấu chính thức.

Mặt trái của HAGL

Sự phụ thuộc gần như tuyệt đối vào 11 cầu thủ đá chính sẽ khiến HAGL của Kiatisuk gặp nhiều khó khăn nếu Công Phượng hoặc Văn Toàn không thi đấu.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm