Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Văn Lâm khoe nhận được món quà bất ngờ

Trong những ngày đồng hành cùng thủ môn Đặng Văn Lâm ở Thái Lan, Yến Xuân nhận được món quà bất ngờ là chú cún cưng.

Trên mạng xã hội, bạn gái Yến Xuân khoe hình ảnh được tặng chú cún con có tên là "Bim".

Nữ HLV cá nhân (PT - Personal Trainer) xinh đẹp chia sẻ: "Lần đầu tiên có cún. Spasibo" khiến nhiều người tin rằng đây là món quà thủ môn Đặng Văn Lâm tặng bạn gái trong những ngày sinh sống ở Thái Lan.

"Spasibo" trong tiếng Nga có nghĩa là "cảm ơn" như càng khẳng định đây là thông điệp mà Yến Xuân gửi tới chàng thủ môn của đội tuyển Việt Nam.

Van Lam,  Yen Xuan,  ban gai Van Lam,  tang cun cung,  King's Cup anh 1
Yến Xuân khoe được tặng chú cún.

Trong video được Yến Xuân ghi lại cảnh dắt cún cưng đi dạo, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ra giọng của chàng trai nói tiếng Nga đi bên cạnh cô nàng. Nhiều người cho rằng đó chỉ có thể là thủ môn đang khoác áo CLB Muangthong United.

Cuối tuần qua, Văn Lâm cùng đồng đội tìm lại được cảm giác chiến thắng ở Thai League khi đánh bại Sukhothai với tỷ số 2-0 sau chuỗi 8 trận chỉ biết đến hòa và thua.

Trên khán đài, Yến Xuân cùng Keven Nguyễn - đồng đội cũ của Văn Lâm tại CLB Hải Phòng - trò chuyện vui vẻ và theo dõi trận đấu. Kết thúc 90 phút, Yến Xuân tiến xuống sân và lần đầu tiên xuất hiện bên cạnh bạn trai ở Thái Lan.

Muangthong tạm thời thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Thai League 2019 khi có 11 điểm, bằng với đội chót bảng Suphanburi sau 13 vòng đấu.

Đầu tháng 6, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga hội quân cùng đội tuyển Việt Nam ở thủ đô Bangkok, trước khi có 2 ngày tập luyện trên sân Buriram United để chuẩn bị bước vào trận mở màn gặp Thái Lan ở King's Cup 2019.

Khác với mọi lần, 2 vị trí thủ môn cùng tham dự King's Cup 2019 với Văn Lâm là đàn anh Trần Nguyên Mạnh và tài năng trẻ Nguyễn Văn Toản - người được chọn bắt chính cho khung thành CLB Hải Phòng sau khi Văn Lâm ra đi.

Văn Lâm và bạn gái dắt cún cưng đi dạo ở Thái Lan Nữ PT xinh đẹp Yến Xuân nhận được món quà là một chú cún cưng từ bạn trai Đặng Văn Lâm khi cả hai đang ở Thái Lan.

Cầu thủ Việt Nam có thực sự sợ Thái Lan?

Sau nhiều thất bại trong quá khứ, không ít người cho rằng bóng đá Việt Nam luôn gặp "dớp" tâm lý mỗi khi đối đầu với người hàng xóm Thái Lan.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm