Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martin Lo - tân binh điển trai gây thương nhớ của U23 Việt Nam

Martin Lo trở thành cầu thủ Việt kiều duy nhất có tên trong danh sách triệu tập của U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới tại Phú Thọ.

Martin Lo,  U23 Viet Nam,  cau thu Viet kieu,  Pho Hien FC,  SEA Games 30 anh 1
Sau anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng, một cái tên khác cũng rất được quan tâm trong danh sách 30 cầu thủ vừa được triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị giao hữu với U23 Myanmar vào tháng 6 tới. Đó là Martin Lo, cầu thủ Việt kiều đang chơi cho đội bóng hạng Nhất Phố Hiến FC.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  cau thu Viet kieu,  Pho Hien FC,  SEA Games 30 anh 2
Martin Lo sinh ngày 3/9/1997 tại Australia trong một gia đình cả bố mẹ đều là người Việt Nam. Martin chỉ cao 1,64 m nhưng thế mạnh của tiền đạo số 10 là tầm hoạt động rộng khắp trên sân, vừa biết điều tiết nhịp độ trận đấu, vừa tổ chức được lối chơi cùng khả năng dứt điểm tận dụng cơ hội.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  cau thu Viet kieu,  Pho Hien FC,  SEA Games 30 anh 3
Trong trận đấu của Phố Hiến FC với Phù Đổng tại vòng 7 giải hạng Nhất, Martin đã thi đấu năng nổ trước sự chứng kiến của trợ lý Lee Young-jin. Anh ghi bàn ấn định tỷ số giúp đội nhà giành được 3 điểm trong trận đấu này. Đây đồng thời là pha lập công thứ tư của Martin trong mùa giải năm nay. 
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  cau thu Viet kieu,  Pho Hien FC,  SEA Games 30 anh 4
Màn trình diễn của cầu thủ sắp bước sang tuổi 22 đã thuyết phục trợ lý Lee, giúp anh giành được một suất trong đội hình U23 Việt Nam vừa được triệu tập.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  cau thu Viet kieu,  Pho Hien FC,  SEA Games 30 anh 5
Trong quá khứ, Martin từng được gọi lên đội tuyển U13 Australia và khoác áo CLB Western Sydney ở giải vô địch quốc gia A-League.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  cau thu Viet kieu,  Pho Hien FC,  SEA Games 30 anh 6
Martin sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh đúng chuẩn "soái ca" và sớm nhận được nhiều sự quan tâm của các CĐV Việt Nam trên mạng xã hội. Trang cá nhân của anh đã có gần 4.000 lượt theo dõi và sẽ tiếp tục tăng nhanh khi Martin chuẩn bị có màn ra mắt đội tuyển U23 Việt Nam.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  cau thu Viet kieu,  Pho Hien FC,  SEA Games 30 anh 7
Trên trang cá nhân, Martin cho thấy phong thái chuyên nghiệp của một cầu thủ bóng đá khi thường xuyên gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã đến sân theo dõi Phố Hiến FC thi đấu. 
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  cau thu Viet kieu,  Pho Hien FC,  SEA Games 30 anh 8
Ngoài những dòng trạng thái thể hiện niềm đam mê bất tận với trái bóng tròn, Martin còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trong bộ trang phục giản dị và phong cách trẻ trung.
Martin Lo biểu diễn kỹ năng tâng bóng và dứt điểm điệu nghệ Cầu thủ đang khoác áo Phố Hiến FC và một người bạn trổ tài tâng bóng, ghi bàn đầy điêu luyện khi còn thi đấu ở Australia.

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo lần đầu được triệu tập lên U23 Việt Nam

Anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng trở lại, Martin Lo lần đầu lên tuyển sẽ mang tới một gương mặt khác cho U23 Việt Nam trước thềm trận gặp U23 Myanmar vào ngày 7/6.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm