Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái thủ môn Văn Tiến bị cho là người thứ ba ở Người ấy là ai

Sau khi chia sẻ chuyện tình yêu với Thanh Nhàn ở tập 12 Người ấy là ai, thủ môn Văn Tiến bị vợ cũ tố nói dối, bội bạc.

Thủ môn Văn Tiến và bạn gái Thanh Nhàn là một trong những người chơi xuất hiện trong tập 12 Người ấy là ai. Tại chương trình, anh và Thanh Nhàn chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Cả hai làm bạn thời gian dài trước khi quyết định chung sống. Thanh Nhàn khẳng định không băn khoăn khi quyết định gắn bó với người đàn ông đã chia tay vợ và có con riêng.

Thanh Nhàn cho hay: "Trong cuộc tình sẽ không có đúng hoặc sai, không thể đánh giá được ai hơn ai vì bất cứ điều gì. Chính sự phù hợp với nhau nên con của Tiến, tôi xem như con của mình. Sự thấu hiểu mà Tiến dành cho tôi, tôi cũng mang sự thấu hiểu đó dành cho con của Tiến”.

Thu mon bi to noi doi o Nguoi ay la ai anh 1

Thủ môn Văn Tiến và Thanh Nhàn trong chương trình Người ấy là ai. Ảnh: BTC.

Sau khi chương trình phát sóng, Nguyễn Thương - vợ cũ của thủ môn Văn Tiến - đã lên tiếng trên trang cá nhân về mối quan hệ của chồng cũ với Thanh Nhàn. Cô viết bạn gái hiện tại của thủ môn câu lạc bộ Becamex Bình Dương chính là "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

"Hai người có thể bình lặng đến với nhau sau khi giật chồng, giật ba của người khác mà. Sao phải làm ầm lên, muốn nổi tiếng sao?... Ở trong cuộc mới hiểu rõ, nếu không cảm thông cho tôi thì đừng ác ý nói tôi than vãn, mưu cầu sự thương hại. Khi chưa ly hôn, hai người đó đã gian dối với nhau rồi. Tôi khủng hoảng cỡ nào còn không than trên mạng, cũng không cần câu like", Nguyễn Thương viết.

Trao đổi với Zing về phản ứng của vợ cũ thủ môn Văn Tiến, Thanh Nhàn cho biết cô đã đọc dòng chia sẻ. "Mỗi người sẽ có hệ quy chiếu, cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Đó là chuyện người ta nói, tôi và Tiến sẽ không phân bua, giải thích. Đúng sai thế nào, thời gian sẽ trả lời", cô nói.

Phản hồi chi tiết bị cho là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa thủ môn và vợ cũ, Thanh Nhàn giải thích: "Tôi sống từ nhỏ thế nào, bạn bè, mọi người xung quanh đều hiểu. Tôi được học hành đàng hoàng, có công việc đầy đủ, không có lý do gì cầm tay một người trên sân khấu nếu họ có vấn đề".

Cô cho hay sau những ồn ào, gia đình hai bên rất buồn. Thanh Nhàn cảm thấy lo lắng ba mẹ lớn tuổi, sức khỏe bị ảnh hưởng bởi thông tin tiêu cực. Dù vậy, cô tin cuộc sống của mình và gia đình sẽ trở lại bình thường bởi "sự thật vẫn là sự thật".

Đây không phải lần đầu show hẹn hò Người ấy là ai gặp lùm xùm về đời tư người chơi, hầu như sau mỗi tập phát sóng, họ đều bị bóc nói dối, chưa ly hôn đã lên truyền hình tìm bạn gái hoặc có người yêu vẫn tham gia Người ấy là ai để tìm nửa kia.

Cầu thủ bóng rổ cao 1,93 m quỳ gối trao hoa cho nữ chính

Trong tập 12 Người ấy là ai, Thiên Tâm đã chọn cầu thủ bóng rổ Justin Young. Nữ chính khẳng định anh chính là gu của mình.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm