Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính Người ấy là ai chọn nam diễn viên điển trai

Mina Nguyễn cho biết cô đã rất sốc khi Nguyễn Đạt lộ diện với màu tím. Cô tâm sự muốn tìm được chàng trai phù hợp.

Em họ Ngô Thanh Vân bị loại sớm ở Người ấy là ai Chia sẻ trong tập 15 Người ấy là ai, Mã Lộc cho hay anh theo đuổi con đường diễn viên, người mẫu. Anh được chị họ Ngô Thanh Vân cho nhiều lời khuyên về nghề.

Tập 12 Người ấy là ai lên sóng tối 17/7 có sự tham gia của nữ chính Mina Nguyễn và dàn cố vấn Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Á hậu Thùy Dung, Phan Mạnh Quỳnh.

Em họ Ngô Thanh Vân bị loại sớm

Ở vòng lộ diện, 5 chàng trai xuất hiện với vẻ ngoài thu hút. Mina Nguyễn quyết định loại ngay Công Thành vì cho rằng anh là màu tím - thuộc giới tính thứ ba. Đúng như dự đoán, Công Thành lộ diện trên sân khấu tràn ngập sắc tím. Anh hiện làm việc và bảo vệ bằng thạc sĩ tại Na Uy.

Nguoi ay la ai tap 12 anh 1

5 chàng trai trong tập 12.

Công Thành cho biết anh trở về Việt Nam định phát triển một công ty về du học. Anh muốn mang cơ hội học tập miễn phí tại đất nước phát triển như Na Uy đến các bạn trẻ Việt Nam. Ngoài ra, anh tiết lộ trong thời gian ở Việt Nam, không về được Na Uy do dịch bệnh, anh đã quen một người. Và đáng lẽ, người yêu anh là một trong 5 chàng trai tham gia chương trình nhưng vì chưa sẵn sàng công khai giới tính nên Công Thành đã thay thế.

4 chàng trai còn lại tiếp tục vòng 2 với thử thách là phần xử lý tình huống đi “dã ngoại” cùng các cố vấn. Qua phần thể hiện đó, Mina cảm thấy Mã Lộc thiếu sự trải nghiệm và thu hút. Cô cũng dự đoán anh đã có chủ vì vậy, quyết định loại nam diễn viên.

Nguoi ay la ai tap 12 anh 2

Võ Hoàng Yến thử thách thí sinh.

Trên sân khấu, nam diễn viên, người mẫu lộ diện với màu đỏ - đã có chủ. Mã Lộc cho biết anh đã có vợ, đó là mối tình đầu 7 năm của mình. Anh tiết lộ chị họ là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã cho anh nhiều lời khuyên trong công việc.

Nữ chính sốc khi chàng trai được trao hoa xuất hiện màu tím


3 chàng trai còn lại bước vào vòng hashtag. Tại vòng này, #Dứtkhoát là cụm từ Hoàng Bách lựa chọn. Anh giải thích bản thân luôn có sự dứt khoát trong công việc lẫn tình cảm, nhưng quan trọng là không bao giờ làm tổn thương đến cô gái mình yêu.

Nguyễn Đạt chọn hashtag #3D. Theo anh, #3D là viết tắt của 3 chữ duyên, dám và đồng hành. Nguyễn Đạt cho rằng gặp được nữ chính đã là “duyên”, quan trọng là Mina có “dám” cho anh 1 cơ hội hay không. Và nếu có, anh sẵn sàng sẽ là người “đồng hành” cùng cô. Cuối cùng, Phan Lê chọn #3Học là hashtag của mình. Vì theo Phan Lê, cuộc đời anh luôn luôn liên quan đến học để phát triển - học ăn, học nói và học yêu.

Sau đó, 3 người có một phút trải lòng về quan điểm tình yêu của mình khi trả lời các câu hỏi của ban cố vấn. Cuối cùng, Mina Nguyễn quyết định trao hoa cho chàng diễn viên Nguyễn Đạt. Mina cho biết chọn Nguyễn Đạt theo "cảm giác vô hình".

Ở phần lộ diện cuối cùng, Phan Lê là chàng trai màu xanh, Hoàng Bách đã có chủ. Với Nguyễn Đạt, ban đầu anh khiến ban cố vấn và nữ chính sốc khi sân khấu ngập tràn tím. Nguyễn Đạt cũng gửi lời xin lỗi đến nữ chính vì đã khiến cô nàng thất vọng.

Tuy nhiên, trước khi giao lưu cùng mọi người, anh chàng đã xin bỏ áo vest ra vì quá nóng. Mina Nguyễn đã vỡ oà cảm xúc khi Nguyễn Đạt quay lưng lại, để lộ tấm bảng độc thân. Nữ chính tâm sự: “Lúc đầu, tôi rất sốc, tim muốn rơi ra ngoài. Tôi thật sự không tin anh có màu tím. Tôi cũng muốn đến chương trình tìm một tình yêu”.

Nguyễn Đạt chia sẻ anh thích giọng nói của nữ chính. Những điểm còn lại, anh nghĩ cả 2 sẽ hoàn thiện được cho nhau.

'Gạo nếp gạo tẻ 2': Hải đuổi Hương ra khỏi nhà lúc mang thai

Sau khi Quỳnh đưa tờ giấy xét nghiệm huyết thống, chứng tỏ đứa con trong bụng Hương không phải của mình, Hải đã nổi điên, đuổi cô ra khỏi nhà.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm