Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam chính Người ấy là ai nói dối về giới tính?

Sau khi tập 10 Người ấy là ai lên sóng, một số nguồn tin cho biết Hoàng Tâm - người được nữ chính chọn - đã nói dối về giới tính.

Người ấy là ai là mùa ba liên tục vướng lùm xùm về thông tin nhân thân của các nam chính. Và sau khi tập 10 phát sóng, Hoàng Tâm tiếp tục là tâm điểm của ồn ào. Anh được nữ chính Phương Linh trao hoa ở cuối chương trình. Trên sân khấu, ông chủ của quán trà, cà phê lộ diện với màu xanh - thể hiện tình trạng độc thân.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin Hoàng Tâm đã nói dối về giới tính của mình. Một tài khoản cho biết trước đây, Hoàng Tâm thường đăng thông tin trong một nhóm của cộng đồng LGBT. "Sao lại lồi ra màu xanh, mà không phải màu tím vậy?", tài khoản này thắc mắc.

Nam chinh Nguoi ay la ai noi doi anh 1

Hoàng Tâm bị tố nói dối về giới tính.

Một người khác viết: "Sau khi tập 10 phát sóng, anh Tâm đã khoá Facebook. Thực chất anh ấy không phải độc thân. Cách đây không lâu, anh ấy từng đăng thông tin không mở lòng được với ai sau mối tình với một bạn trai và bạn ấy đã mất sau một vụ tai nạn trên đường về quê".

Trước những thông tin tố Hoàng Tâm nói dối về giới tính, nam chính của Người ấy là ai trao đổi với Zing, khẳng định bản thân không gian dối. "Trước đây có một Facebook fake đăng nội dung và hình ảnh của tôi sinh hoạt trong cộng đồng LGBT. Họ còn đưa thông tin không đúng về tôi và bạn Long. Tôi cam kết mình chuẩn men. Tôi cũng cam kết mình làm đúng với tiêu chí của chương trình. Ban tổ chức đã liên hệ bạn thân của tôi xác thực thông tin", anh lý giải.

Hoàng Tâm nhấn mạnh bản thân anh như thế nào, giới tính ra sao bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đều biết. Trong khi đó, phía nhà sản xuất chưa lên tiếng về thông tin phản ánh.

Trước Hoàng Tâm, nhiều người tham gia Người ấy là ai bị tố nói dối về đời tư. Họ bị cho là lợi dụng game show để lên sóng truyền hình đánh bóng tên tuổi.

Trong tập 8, Quang Lâm được nữ chính Thanh Tâm chọn. Anh khẳng định tình trạng của mình là độc thân. Tuy vậy, một số tài khoản mạng cho biết anh đã có người yêu.

Ở tập 4 mùa 3, nam chính Ngọc Anh cũng bị tố nói dối. Một cô gái có tên S tiết lộ cô và Ngọc Anh là một cặp. Họ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè và đã chính thức yêu được 5 tháng. Cô cũng cho thấy loạt khoảnh khắc tình cảm giữa mình và Ngọc Anh được cô chia sẻ cách đây 25 tuần.

Nam Phạm – người chơi ở tập 2 cho biết anh đã độc thân 3 năm, muốn tới game show để tìm một nửa đích thực. Nhưng thực tế, anh đã tham gia một show hẹn hò khác và tiết lộ từng có bạn gái.

Nữ chính Người ấy là ai kể bị tổn thương khi bạn trai ngoại tình

Nữ chính Phương Linh cho biết mối tình sâu đậm nhất cũng khiến cô tổn thương nhiều nhất. Theo đó, cô bị bạn trai phản bội và lạnh lùng chấm dứt mối quan hệ.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm