Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo tiếp tục khoe đường cong nóng bỏng

Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez, diện bộ váy bó sát đầy quyến rũ, khoe trọn đường cong nóng bỏng để đến buổi chụp hình ở Saudi Arabia.

Georgina Rodriguez diện bộ váy bó sát đầy quyến rũ, khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Trên đường đi tới buổi chụp hình ở Saudi Arabia, Georgina diện chiếc váy cam nổi bật, tôn lên những đường cong quyến rũ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Nàng mẫu chia sẻ vài bức hình tạo dáng với chiếc khăn mỏng và khéo léo lồng vào đó hình ảnh bộ trang sức đắt tiền cùng chiếc túi hàng hiệu. Người theo dõi cô nàng để lại hàng loạt bình luận khen ngợi sắc vóc của mỹ nhân 29 như: "Vẻ ngoài này đúng là tất cả", "Thật đẹp", "Woa woa woa"...

Ban gai Ronaldo anh 1

Georgina khoe bộ trang sức đắt tiền gồm nhẫn và đồng hồ nạm kim cương, cùng với đó là chiếc túi hàng hiệu.

Bóng hồng người Argentina có đến gần 47 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và họ không còn lạ lẫm với việc cô nàng liên tục khoe thân hình nóng bỏng cùng lối sống xa hoa bên chàng tiền đạo nổi tiếng.

Gần đây, cô nàng gây ấn tượng mạnh trong trang phục nội y khi quảng cáo cho bộ phim mới trên Netflix của mình. Chương trình mang tên "Soy Georgina" sẽ theo sát cuộc sống của người đẹp ở Trung Đông.

Ngay sau đó, bạn gái Ronaldo tiếp tục khiến người hâm mộ bàn luận không thôi khi khoe nhẫn kim cương trong một bức ảnh selfie trước gương. Từ đó, dấy lên tin đồn cô nàng và cựu sao của Manchester United đã đính hôn.

Gia đình Ronaldo đang dần ổn định cuộc sống ở Saudi Arabia từ khi anh rời Manchester United vì cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. CR7 bị "Quỷ đỏ" hủy hợp đồng. Sau đó, anh gia nhập Al Nassr với bản hợp đồng trị giá 173 triệu bảng mỗi năm .

Cầu thủ 38 tuổi đang chứng minh rằng anh ấy vẫn đẳng cấp khi ghi 8 bàn kể từ khi gia nhập câu lạc bộ mới.

Hoạt hình Ten Hag loại Ronaldo để thay đổi MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa được Bleacher Report đăng tải, huấn luyện viên Erik ten Hag đóng vai kiến trúc sư đứng sau sự thay đổi toàn diện của Man United.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

CĐV Inter Milan cầu xin Antonio Conte trở lại

Antonio Conte chia sẻ hình ảnh dành thời gian đi chơi với vợ ở London nhưng bên dưới, hàng loạt CĐV của Inter Milan để lại bình luận năn nỉ ông trở lại làm HLV cho CLB.

Hậu phương kín tiếng của Leandro Trossard

Leandro Trossard là ngôi sao đang nhận được nhiều sự chú ý của Arsenal. Điều đó khiến những thông tin về đời tư của anh chàng càng được săn đón, đặc biệt là bà xã anh Laura Hilven.

Chân dung VĐV bóng chuyền quyến rũ nhất hành tinh

Kayla Simmons được truyền thông ưu ái gọi là "ngôi sao bóng chuyền quyến rũ nhất thế giới", còn với người hâm mộ, cô nàng là "cô gái nóng bỏng nhất trên Instagram".

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm