Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái quyền lực của Bradley Cooper

Bạn gái mới của Bradley Cooper là nhân vật quyền lực của giới chính trị. Cô được Hillary Clinton xem như con gái và là cánh tay phải đắc lực trong công việc.

Theo SCMP, Bradley Cooper không còn hứng thú hẹn hò với sao Hollywood. Từng yêu nhiều mỹ nhân hạng A như Olivia Wilde, Jennifer Lopez và Irina Shayk, người yêu mới của nam diễn viên hiện hoạt động ngoài ngành giải trí, cụ thể là làm việc trong lĩnh vực chính trị.

Theo Page Six, Bradley Cooper hẹn hò Huma Abedin, 45 tuổi, được vài tháng. Họ được người bạn chung là tổng biên tập Vogue Anna Wintour ghép đôi. Hai người bí mật hẹn hò tại sự kiện Met Gala hồi tháng 5 nhưng giữ khoảng cách, không để người khác phát hiện.

Sau khi bị Page Six khui tin hẹn hò, nhiều người thắc mắc danh tính bạn gái mới của Bradley Cooper - người từng cướp trái tim của bóng hồng nóng bỏng Irina Shayk.

Ban gai chinh tri gia quyen luc cua Bradley Cooper anh 1

Huma Abedin là nhân vật quyền lực trong giới chính trị. Ảnh: @humaabedin.

Phụ tá đắc lực của Hillary Clinton

Huma Abedin sinh năm 1976 tại Michigan, Mỹ. Cô có cha là người Ấn Độ và mẹ có nguồn gốc Pakistan. Năm lên hai tuổi, gia đình của Abedin chuyển đến sống ở Saudi Arabia, theo NPR.

Sau khi trưởng thành, Abedin chuyển về Mỹ để học đại học. Trong một cuộc phỏng vấn, bạn gái Bradley Cooper nói cô tự hào khi được là người Mỹ theo đạo Hồi. Đó là điều cô được cha dạy từ thuở bé.

"Là một người Mỹ, người Hồi giáo và là thành viên của gia đình gia giáo, tôi được dạy sống trung thực, công bằng và thẳng thắn. Nếu không chịu được áp lực, đừng cố nghe những điều đó. Hãy để người khác làm những việc họ muốn làm. Còn bạn, trước tiên phải có trách nhiệm với bản thân, các nguyên tắc và giá trị sống và cuối cùng là ơn trên", cô nói.

Năm 18 tuổi, Huma Abedin trở lại nơi mình sinh ra là Michigan, Mỹ và theo học tại Đại học George Washington. Năm 1996, cô bắt đầu làm thực tập sinh cho bà Hillary Clinton - thời điểm đó đang là Đệ nhất Phu nhân Mỹ.

Vai trò của Abedin trở nên cao cấp hơn sau khi Clinton giành chiến thắng trong cuộc đua vào Thượng viện New York năm 2000 và tranh cử tổng thống Mỹ năm 2008. Đến năm 2015, Huma Abedin trở thành nhân viên được trả lương cao nhất trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ với mức lương hàng năm hơn 277.000 USD, theo The Economic Times.

Trải qua gần ba thập kỷ làm việc bên cạnh một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, Huma Abedin được mệnh danh là cánh tay phải đắc lực, "người con gái thứ hai" của Hillary Clinton.

"Tôi có một người con gái ruột và đứa con gái thứ hai là Huma", Hillary Clinton nói trong hôn lễ của Abedin năm 2010.

Hôn lễ giữa Huma Abedin và chính trị gia Anthony Weiner năm 2010 có sự tham gia của bà Hillary Clinton và cả cựu Tổng thống Bill Clinton. Đây là một trong những hôn lễ nổi tiếng ở giới chính trị tại Mỹ.

Ban gai chinh tri gia quyen luc cua Bradley Cooper anh 4

Huma Abedin từng phải đứng ra xin lỗi vì bê bối tình dục của chồng cũ. Ảnh: Reuters.

Song, cuộc hôn nhân tan vỡ sau khi vụ bê bối tình dục của Anthony Weiner bị phơi bày chỉ một năm sau đó. Mặc dù Abedin luôn bên cạnh người chồng là chính trị gia bị thất sủng và có với nhau một con trai, cuối cùng Weiner đệ đơn ly hôn chồng vào năm 2017. Cô không chịu được cảnh sống với người chồng có nhiều vụ bê bối và gian lận bị phơi bày trước công chúng.

Chỉ sau đó ít lâu, Anthony Weiner từ nghị sĩ nổi tiếng trên chính trường Mỹ phải ngồi tù vì quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, theo People.

Vực dậy sau cú sốc gia đình

Năm 2021, Huma Abedin phát hành cuốn hồi ký mang tên Both/And: A Life in Many Worlds. Trong sách, cô phác họa cuộc sống của một cô gái Hồi giáo lớn lên tại nước ngoài, sau đó về Mỹ sống, làm việc trong Nhà Trắng và trải qua nỗi đau hôn nhân với cựu nghị sĩ Anthony Weiner.

“Tôi nghĩ nếu tôi viết cuốn sách này khi mọi người muốn tôi viết nó, giữa lúc mọi chuyện đang khủng hoảng nhất, nó sẽ là cuốn sách cay đắng hơn nhiều. Tôi cần thời gian để chữa lành. Nhưng tôi cảm thấy mình là người được công chúng chú ý trong suốt 20 năm qua. Tôi đã nhờ một người khác viết câu chuyện của tôi và tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để cuốn sách ra đời”, Huma nói với The Guardian.

Lý do khác khiến Abedin muốn thể hiện câu chuyện của chính mình vì bản thân cô là mọt sách chính hiệu. "Khi còn là cô bé, tôi đã đọc ngấu nghiến rất nhiều cuốn sách mà cha tôi mang về Saudi Arabia từ Mỹ và Anh. Ý tưởng việc tự kể câu chuyện của mình qua trang sách, suy ngẫm về cuộc sống và chia sẻ những gì tôi đã trải qua và học được khiến tôi phấn khích”, cô nói với Oprah Daily.

Ngoài ra, Abedin cũng là tín đồ ăn uống. "Thức ăn là yếu điểm của tôi. Tôi ăn một cách thoải mái, đặc biệt là hamburger và khoai tây chiên. Có lẽ đây cũng là mối liên kết giữa tôi và Clinton vì cả hai đều bị ám ảnh bởi thức ăn", cô nói trong podcast Call Your Girlfriend.

Theo cô, bất cứ khi nào có cơ hội, cô đặc biệt thấy phấn khích nếu được ăn, nhất là khi ở trên máy bay. Cô có thể nói về thức ăn mọi lúc mọi nơi.

Sau khi trải qua cú sốc hôn nhân với Anthony Weiner, Abedin không còn hứng thú với người trong chính trường. Cô đồng thời tiết lộ bản thân đang độc thân và sẵn sàng hẹn hò.

"Tôi đang không yêu ai cả, không thực sự hẹn hò ai. Nghĩ lại thì điều đó thật buồn. Nhưng nếu có ai đó ngỏ lời, tôi sẽ đồng ý. Có điều là tôi không muốn quen ai là chính trị gia nữa, bạn thấy vậy có hợp lý không?", cô nói với The Guardian hồi tháng 11/2021.

Giờ đây, Huma Abedin hẹn hò Bradley Cooper.

Tom Cruise bỏ túi 142 triệu USD nhờ 'Top Gun 2'

Phần tiếp theo của "Top Gun" hiện có doanh thu hơn 1,2 tỷ USD. Nam diễn viên tiếp tục bỏ túi hơn 140 triệu USD và giữ vững danh hiệu triệu phú USD tại Hollywood.

Luật sư của Ricky Martin: 'Cáo buộc yêu cháu trai thật kinh tởm'

Phía Ricky Martin cho rằng cháu trai của nam ca sĩ có vấn đề tâm lý và yêu cầu thẩm phán bác bỏ vụ kiện ngay khi ra tòa.

Người mẫu nội y Emily Ratajkowski sẵn sàng ly hôn vì chồng ngoại tình

Emily Ratajkowski không chấp nhận việc chồng qua lại với nhiều phụ nữ và lừa dối cô suốt thời gian qua.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm