Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ Huỳnh Anh hẹn hò ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Sau kỳ nghỉ Tết, chân dài Kỳ Hân đã bắt đầu vào guồng công việc. Người mẫu có buổi gặp gỡ với giám đốc công ty Venus tại trung tâm quận 1.

Từ xa, Kỳ Hân khá nổi bật với vóc dáng cao ráo, trang phục hiện đại quần short ngắn kết hợp cùng áo vest tông màu trắng thanh lịch. Cô thư thả tiến về phía quán cà phê, nơi hẹn gặp ông bầu Khắc Tiệp.
Kỳ Hân cho biết, cô dành trọn 3 ngày Tết ở bên gia đình, người thân. Vào giữa tháng 2, người mẫu có chuyến lưu diễn tại Mỹ nên cô bận rộn với công tác xin visa từ mùng 4 Tết.
Sau khi đoạt giải thưởng Người mẫu trẻ châu Á do hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng, tên tuổi của Kỳ Hân được chú ý nhiều hơn. Cô bắt đầu tham gia các show diễn xuất ngoại của công ty với vai trò là người mẫu chính.
Trong lúc chờ đợi ông bầu, cô bận rộn với nhiều cuộc gọi từ bạn bè, đối tác.
Sau cuộc chia tay ồn ào với diễn viên Huỳnh Anh, Kỳ Hân nhanh chóng lấy lại tinh thần để tập trung cho công việc. Với sự hậu thuẫn của Vũ Khắc Tiệp, Kỳ Hân có nhiều cơ hội tại tham gia các sự kiện trong và ngoài nước.
Sau Tết, giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp có chuyến đi Mỹ hơn 1 tháng để tổ chức show diễn phục vụ kiều bào Việt tại nước ngoài. Dàn người mẫu công ty gồm Ngọc Trinh, Thái Hà, Kỳ Hân, Minh Thư, Võ Cảnh, Nhiko Đinh, Linh Chi, Trương Mỹ Nhân, Huỳnh Tiên, Lâm Thùy Anh… sẽ đáp chuyến bay cùng ông bầu trong những ngày sắp tới.
Trước chuyến đi, Vũ Khắc Tiệp có buổi gặp gỡ với một số người mẫu đinh để bàn bạc về kế hoạch cho hành trình dài sắp tới. Ngày 10/2, ông bầu đình đám hẹn gặp người mẫu Kỳ Hân tại quán cà phê sang trọng ở trung tâm quận 1.
Là người say mê công việc nên năm nay Khắc Tiệp chỉ dành 2 ngày Tết về quê thăm bố mẹ, họ hàng. Từ mùng 3 Tết anh đã có mặt ở Sài Gòn để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn mà Venus hợp tác cùng một công ty tại Mỹ tổ chức. Show diễn chủ yếu xoay quanh nội dung trình diễn thời trang và ca nhạc phục vụ kiều bào Việt Nam tại nước ngoài.
Vũ Khắc Tiệp cho biết, hiện Kỳ Hân là người mẫu đinh của công ty nên năm nay anh sẽ tập trung phát triển hình ảnh của người đẹp sinh năm 1993.
Họ có buổi gặp bàn bạn công việc đầu năm khá lâu. Ông bầu đình đám rất chu đáo khi gặp gỡ từng người mẫu để bàn bạc về những kế hoạch, dự án trong một năm.
Cả hai luôn bận rộn với những cuộc điện thoại.
Bất ngờ nhận giải thưởng Người mẫu trẻ châu Á, Kỳ Hân tự tin hơn trong phong cách và thần thái. Năm 2014, nữ người mẫu hứa hẹn sẽ tích cực xây dựng hình ảnh tại thị trường trong nước và châu Á.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm