Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vĩnh Thụy, Kỳ Hân cao nổi bật ở sân bay

Trang phục giản dị trở về từ Hàn Quốc nhận giải người mẫu xuất sắc, Vĩnh Thụy và Kỳ Hân vẫn nổi bật giữa sân bay khuya 18/1 với chiều cao vượt trội và gương mặt sáng.

Khuya 18/1, nhóm người mẫu gồm Vĩnh Thụy, Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Võ Cảnh... cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đáp chuyến bay trở về từ Hàn Quốc vào khoảng 23h, 24h đêm qua. Dàn người mẫu nam thanh, nữ tú ăn vận giản dị giữa sân bay Tân Sơn Nhất.
Năm 2013 đánh dấu sự trở lại của người mẫu Vĩnh Thụy sau sự cố. Xuất hiện đều đặn trên các sàn diễn thời trang trong nước và nhận lịch chụp ảnh tạp chí, đóng phim điện ảnh... Vĩnh Thụy đang dần lấy lại phong độ của mình. Vào dịp cuối năm, tên tuổi của nam người mẫu có trong danh sách của nhiều đề cử người mẫu xuất sắc của năm. Đặc biệt, trong đêm Gala trao giải nghệ sĩ xuất sắc của năm tại Hàn Quốc, Vĩnh Thụy vinh hạnh mang về giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất châu Á do Hiệp hội người mẫu nước này trao tặng.
Trên sân khấu trao giải, người mẫu trẻ Kỳ Hân cũng nhận được giải thưởng Người mẫu trẻ châu Á. Với thể hình hoàn hảo, khuôn mặt ăn ảnh và những thành tích hoạt động trong nhiều năm này, Kỳ Hân xứng đáng nhận được phần thưởng có giá trị khích lệ, động viên chân dài nỗ lực hơn nữa trong tương tai.
Không chỉ nhận được phần thưởng bất ngờ, Kỳ Hân còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn tại xứ sở Kim Chi và người hâm mộ tại Hàn. Nhờ đó, cô dễ dàng vượt qua 100 ứng cử viên đến từ 15 nước để giành ngôi vị dẫn đầu.
Trở về từ Hàn Quốc, Kỳ Hân rạng rỡ và rất tươi tắn. Sau những ngày tháng buồn bã chia tay người yêu Huỳnh Anh, đây là khoảnh khắc cô tràn đầy hạnh phúc và niềm vui nhất.

Ngọc Trinh ăn mặc giản dị tại sân bay nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng.
Năm 2013 được cho là năm khá thành công của Ngọc Trinh, cô cho ra mắt thương hiệu riêng, làm chủ 2 cơ sở spa mang tên mình và sắp tới là thương hiệu mỹ phẩm sở hữu độc quyền. Ngoài công việc làm mẫu, Ngọc Trinh còn phấn đấu trở thành nữ doanh nhân thành đạt.
Cùng với Vĩnh Thụy, người mẫu Diệu Huyền cũng nhận danh hiệu Người mẫu xuất sắc nhất châu Á.
Thái Hà là khách mời danh dự tại Liên hoan người mẫu Hàn Quốc.
Á hậu Minh Thư không thể vắng mặt trong các sự kiện lớn của công ty Venus.
Chỉ mới gia nhập công ty cách đây không lâu nhưng nam người mẫu trẻ Nhiko Đinh đã nhận được nhiều ưu đãi từ ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Võ Cảnh và Linh Chi.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bận rộn hỗ trợ dàn người đẹp thu xếp hành lý.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm